VAR can thiệp, bàn thắng của Chelsea bị tước

22:36 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnAxel Disasi đã đánh đầu tung lưới Burnley nhưng đúng như Sky Sports lo ngại từ trước, đó là pha bóng bị thổi phạt lỗi chạm tay.

Chelsea và Burney đều đã nhập cuộc cực kỳ hứng khởi. Burnley đã có một vài cú sút hướng về khung thành The Blues, nhưng đội chủ nhà mới là bên có được những cơ hội thực sự nguy hiểm.

Phút 23, từ một pha treo bóng cực kỳ khó chịu, trung vệ Axel Disasi lao từ phía sau lên một cách bất ngờ để làm tung lưới Burnley. 

VAR can thiệp, bàn thắng của Chelsea bị tước - Bóng Đá

 VAR đã tước bàn thắng của Disasi. 

Ban đầu tưởng chừng cầu thủ này đã sử dụng vai để ghi bàn, nhưng khi VAR xem xét kỹ càng, trọng tài chính Darren England đã tước bàn thắng vì cho rằng đó là tình huống sử dụng tay ghi bàn của Disasi. 

Sky Sports bình luận tình huống này rằng: "Nụ cười gượng gạo của Disasi gần như đã nói lên tất cả. Anh biết điều đó là pha ghi bàn không hợp lệ".

"Vincent Kompany vỗ tay sau thông báo. Fan Chelsea la ó. Tuy nhiên, kết luận (của trọng tài) là đúng."

Burnley là đội bóng đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ. Do đó, họ mới là CLB có động lực hơn trong trận đấu tại Stamford Bridge. Thầy trò Kompany cần ít nhất 1 điểm để nuôi hy vọng ở lại Premier League.

Ngọa Long | 22:06 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục