Vắng Hazard, Zidane vẫn còn một "vũ khí bí mật" để đả bại Barca

18:56 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp vẫn còn một sự lựa chọn chất lượng nơi hành lang trái.

Vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, màn đụng độ siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra tại sân vận động Camp Nou. Đây được đánh giá là trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả hai CLB, bởi ngoài vấn đề danh dự, kết quả cuối cùng còn quyết định đội nào sẽ vươn lên dẫn đầu BXH La Liga ở thời điểm hiện tại.

Vì lẽ đó, cả Barca lẫn Real đều chuẩn bị rất cẩn thận. Tuy nhiên, Real có đôi chút thiệt thòi về mặt nhân sự khi bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard đã dính chấn thương trong màn đụng độ với Paris Saint-Germain tại Champions League và chưa kịp bình phục để góp mặt ở trận cầu quan trọng này. Vì vậy, vị trí của anh có lẽ sẽ được nhường lại cho tài năng trẻ Vinicius Junior.

Dưới thời Zidane, Vinicius dường như chỉ được ra sân trong những trận cầu không đặt nặng tính cạnh tranh, bởi chiến lược gia người Pháp luôn ưu ái sử dụng Hazard ở hành lang trái và Rodrygo Goes ở cánh đối diện. Tuy nhiên, ở màn đụng độ sắp tới, khả năng cao cựu thần đồng Flamengo sẽ được trao cơ hội thể hiện.

Vinicius warms up for El Clasico with four goals in training - Bóng Đá

 Vinicius rất năng nổ trong buổi tập.

Zizou hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Vinicius, bởi theo nguồn tin từ tờ Marca, chân sút xứ Samba hoạt động rất năng nổ trong buổi tập trước trận đấu và đang cho thấy sự sẵn sàng khi ghi đến 4 bàn thắng trong buổi tập này.

Xem hat-trick đầu tiên của Messi tại El Clasico:

Trường Sơn | 18:00 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục