Văn Toàn về nước hội quân tuyển Việt Nam

17:26 Thứ hai 12/06/2023

Chiều 12/6, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn về nước và được các thành viên gia đình đón ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Văn Toàn về nước hội quân tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Văn Toàn đã về nước sau gần nửa năm thi đấu ở Hàn Quốc. Ảnh: Nguyễn Nụ.

Chuyến bay chở Văn Toàn từ Seoul (Hàn Quốc) về Hà Nội vào khoảng trưa 12/6. Văn Toàn được gia đình gồm bố mẹ và em gái chào đón nồng nhiệt. Anh tạm ngưng quãng thời gian gần 6 tháng thi đấu ở K League 2 để về hội quân tuyển Việt Nam.

Sau khi tranh thủ gặp gỡ gia đình, Văn Toàn đã hội quân ngay với đội tuyển và sẵn sàng ra sân tập trong chiều cùng ngày. Anh và hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài khác là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng đều có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6. Hội quân muộn nhất đội, Văn Toàn sẽ chỉ có 3 ngày để chuẩn bị.

Trong 3 cầu thủ xuất ngoại hiện tại của Việt Nam, Văn Toàn được được đánh giá là thuận lợi hơn khi được ra sân thi đấu thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có một kiến tạo sau 9 lần ra sân (trong đó có 4 trận đá chính) ở K League 2.

Trong thời gian ở Hàn Quốc, Văn Toàn có gặp một chấn thương khiến số trận ra sân của anh bị ảnh hưởng. Chuyến trở về Việt Nam dịp FIFA Days là cơ hội để anh lấy lại phong độ.

Tuyển Việt Nam sẽ đấu giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6 tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). Sau đó, đội sẽ gặp tuyển Syria ngày 20/6 tại sân Thiên Trường (Nam Định).

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 16:51 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục