Văn Toàn tiết lộ lý do chật vật ở Hàn Quốc

15:06 Thứ bảy 09/09/2023

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn tại Hàn Quốc.

Sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam hôm 08/08, Văn Toàn trải lòng về những khó khăn trong thời gian đầu khoác áo Seoul E-Land.

"Giai đoạn vừa qua, tôi không được thi đấu nhiều. Thời gian tập của tôi ở đội cũng rất ít. Tôi gặp chấn thương và cũng có một số vấn đề cá nhân. Tôi vẫn tập luyện với toàn đội bình thường khi trở lại. Tôi vẫn ổn và không có điều gì cảm thấy khó chịu," tiền đạo sinh năm 1996 cho hay.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn không ra sân trong 3 tháng qua vì chấn thương và lý do cá nhân.

"Tôi ở Hàn Quốc trong khoảng thời gian dài. Cuộc sống của tôi ở nơi đây cũng nhẹ nhàng thôi. Ở Hàn Quốc, toàn đội tập vào buổi sáng, từ khoảng 10h30 đến 14h00.

Tôi ăn cơm ở đội, còn tối về tôi tự nấu cơm ăn. Tôi không ăn được đồ ăn Hàn Quốc trong nhiều ngày liên tục, do đó tôi nấu ăn nhiều hơn," Văn Toàn chia sẻ về cuộc sống ở Hàn Quốc.

Được biết, đây là lần thứ 2 Văn Toàn lên tuyển dưới thời HLV Philippe Troussier. Nhận định về khả năng thích ứng với triết lý của chiến lược gia người Pháp, cựu sao HAGL cho hay: "Tôi đang làm quen dần, bởi đây mới là đợt thứ hai tôi tập trung nên không có nhiều thời gian. Tôi tin mình đã hiểu hơn với triết lý của HLV mới và hòa nhập với lối chơi của toàn đội.

Làm việc với một HLV mới, tiếp xúc với triết lý mới luôn mang lại khó khăn. Tuy nhiên, tôi đã quen với việc thay đổi lối chơi nên không có gì quá đáng kể."

Bảo Bảo | 14:08 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục