Văn Toàn háo hức đi Jakarta sau khi ra mắt CLB Hàn Quốc

14:09 Thứ tư 04/01/2023

Sáng 4/1, tuyển Việt Nam di chuyển đi Jakarta (Indonesia). Cùng thời điểm này, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng ra mắt trực tuyến đội bóng Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Sau một giấc ngủ ngắn ở gần sân bay Tân Sơn Nhất, tuyển Việt Nam nhanh chóng làm thủ tục xuất cảnh đi Singapore vào lúc 10h40. Cả đội thoải mái trước hành trình kéo dài hơn 3 giờ bay.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn háo hức nhất trong số các cầu thủ đi Indonesia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Sáng 4/1, anh đã ra mắt trực tuyến đội bóng ở K League 2 của Hàn Quốc, Seoul E Land.

 - Bóng Đá

 Trò chuyện với Zing, cầu thủ này vui vẻ và hứng khởi cho biết anh chưa có số áo ở đội bóng mới. Văn Toàn đã gửi lời cảm ơn HAGL và bầu Đức vì những năm tháng được đào tạo và thi đấu ở đội bóng phố núi.

 - Bóng Đá

 Một cầu thủ khác của HAGL cũng vui vẻ sau trận thắng 3-0 trước Myanmar là Châu Ngọc Quang. Ngọc Quang có bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022. Cú sút xa của cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá rất đẹp.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Đỗ Duy Mạnh tranh thủ nhắn tin và lướt tin tức trước khi làm thủ tục ra xe buýt và lên máy bay. Cầu thủ mang áo số 2 đá chính trong trận thắng Myanmar tối 3/1 trên sân Mỹ Đình.

 - Bóng Đá

 Quang Hải và Thành Chung vừa đi vừa trò chuyện. Cầu thủ đang chơi cho CLB Pau ở Pháp tranh thủ uống một ít nước dừa trước khi lên chuyến bay đến Indonesia.

 - Bóng Đá

 Luôn trong tâm trạng lo lắng cho các học trò, HLV Park Hang-seo làm thủ tục xong và đứng ngay cửa để quan sát. Ông thường là người rời đi cuối cùng để an tâm về toàn bộ thành viên của đội tuyển.

 - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam sẽ bay thẳng đến Jakarta trên chuyến bay VN631 với hơn 3 giờ bay. Đây là chuyến bay thẳng duy nhất trong ngày từ Việt Nam và xuất phát từ TP.HCM. Do đó, cả đội đã bay vào đây ngay sau khi trận đấu với Myanmar kết thúc.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 13:39 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục