Văn Toàn đăng đàn, nói 1 điều về Hòa Minzy

12:17 Thứ tư 07/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChân sút của đội tuyển Việt Nam và CLB Nam Định, Nguyễn Văn Toàn vừa có một động thái đáng chú ý trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong bài đăng mới đây trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có lời chúc mừng gửi đến người bạn Hòa Minzy khi cô cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới

Cựu chân sút HAGL cũng tranh thủ "quảng cáo" dùm cho nữ ca sĩ khi bày tỏ: "Chúc mừng con nợ ra bài hát mới đầu năm nhé". Trong quá khứ, Hòa Minzy cũng có mối quan hệ thân thiết với những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng Phố núi, tiêu biểu như Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Văn Toàn. 

Văn Toàn đăng đàn, nói 1 điều về Hòa Minzy - Bóng Đá

Văn Toàn và Hòa Minzy chụp chung trong một khung hình. Ảnh: FBNV. 

Tuy nhiên giờ đây, Công Phượng đã xuất ngoại thi đấu và đang nỗ lực để tìm chỗ đứng trong đội hình của Yokohama FC. Trong khi đó, Nguyễn Văn Toàn sau quãng thời gian ra nước ngoài chơi bóng chưa thật sự ấn tượng nay đã hồi hương để khoác áo CLB Nam Định. 

Hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường đang có phong độ tốt và là gương mặt nắm giữ ngôi đầu BXH V-League. Bản thân Văn Toàn cũng hòa nhập nhanh chóng với CLB thành Nam và được kỳ vọng sẽ có thể giành được chức vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp ở màu áo mới.

Phi Yến | 11:19 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục