Văn Quyến: Chưa thất nghiệp nhờ... hai siêu phẩm

08:57 Thứ tư 11/09/2013

Sau mùa giải thi đấu không thật sự thành công, Văn Quyến vẫn được Ninh Bình giữ lại thêm một năm nữa.

Đây thực sự là tin vui với thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam. Ninh Bình gia hạn một năm hợp đồng được cho là ưu ái với Văn Quyến bởi anh không có nhiều đóng góp cho CLB ở mùa giải vừa qua.

Văn Quyến sẽ ở lại Ninh Bình thêm một mùa giải nữa. Ảnh: BĐS.

Cũng không thể phủ nhận việc Ninh Bình luôn ưu ái cho các tiền đạo ngoại khiến cơ hội ra sân của Quyến rất ít. “Anh Quyến cho thấy sự chuyên nghiệp trong tập luyện. Các cầu thủ trong đội vẫn luôn đánh giá cao về tài năng của anh ấy. Một bàn thắng sẽ là rất tuyệt vời với anh Quyến”, một cầu thủ Ninh Bình cho biết. Cuối cùng, Quyến đã có bàn thắng cho riêng mình, dù bàn thắng đó ở Cup quốc gia, sân chơi vốn được đánh giá là "hạng hai". Không chỉ có ban huấn luyện, các CĐV Ninh Bình, mà hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ bàn thắng này của Văn Quyến. Quyến “Béo” đã trải qua 15 tháng “tịt ngòi” trước khi đánh dấu sự trở lại với hai siêu phẩm tại tứ kết Cup quốc gia gặp HAGL. Những ai khó tính nhất, có lẽ cũng phải bật dậy khen ngợi hai bàn thắng của Văn Quyến.

Tuyệt vời và đẳng cấp là những gì mà người hâm mộ nói về hai bàn thắng ấy. Trong sự nghiệp của Văn Quyến, có quá nhiều những bàn thắng như vậy, nhưng có lẽ đây sẽ là hai trong số những bàn thắng ý nghĩa, được chờ đợi nhất. Nhiều người nhận xét, Văn Quyến vẫn còn nguyên những phẩm chất của một “sát thủ” như năm nào. Sau hai bàn thắng rất đẹp mắt ghi vào lưới HAGL, Văn Quyến đã suýt khóc. Anh ôm lấy từng đồng đội và ban huấn luyện, cảm ơn những gì tất cả vẫn tin tưởng, chờ đợi.

Có lẽ cũng từ những nỗ lực, cảm xúc đáng nhớ ấy, lãnh đạo đội bóng Ninh Bình quyết định gia hạn hợp đồng thêm một năm với Văn Quyến. “Quyến cho thấy sự cố gắng của mình ở mùa giải qua. Chúng tôi ghi nhận những nỗ lực đó và tiếp tục giữa cậu ấy thêm một mùa giải. Việc có ở lại hay không thì Quyến là người quyết định lúc này”, Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ nói.

Từ quê nhà Vinh, Văn Quyến rất vui khi biết tin lãnh đạo đội bóng cố đô Hoa Lư tiếp tục giữ anh lại một mùa giải. Quyến thừa nhận mình chưa có đóng góp gì to lớn cho đội bóng nhưng sẽ phấn đấu hết khả năng để đền đáp công ơn của Ninh Bình. Tương lai của thần đồng bóng đá Việt Nam được đảm bảo ít nhất một năm nữa. Mọi bước chân của Quyến, đều có hàng triệu người hâm mộ đi theo sát. Đó là những tình cảm không phải cầu thủ nào cũng có, bất chấp Quyến từng là tội đồ của bóng đá Việt Nam.
Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục