Văn Phong sẽ ra sân tập cùng đội tuyển Việt Nam ngay

15:21 Chủ nhật 25/11/2012

“Đến giờ tôi vẫn đau, nhưng may mắn là không sao, tôi có thể ra sân tập ngay chiều nay được"- hậu vệ Văn Phong cho biết như vậy sau khi chụp phim. Văn Phong nhập viện ngay sau trận đấu với Myanmar

Sau khi chụp phim, các bác sĩ ở bệnh viện Bangkok đã kết luận Văn Phong chỉ bị đau phần mềm, chứ không phải gãy xương sườn như chẩn đoán trước đó.

Đây thực sự là một tin vui với ĐTVN cũng như với cá nhân hậu vệ người Khánh Hoà. Trong bối cảnh ĐTVN đang có nhiều cầu thủ vừa bình phục sau chấn thương, nếu Văn Phong phải nằm viện thật, thì cũng thật đáng lo ngại. Sau khi ra viện, Văn Phong tâm sự: “Đến giờ tôi vẫn đau, nhưng may mắn là không sao, tôi có thể ra sân tập ngay chiều nay được”.

Sau chấn thương vào đầu hiệp 2 trận gặp Myanmar tưởng như AFF CUP đã kết thúc với hậu vệ Văn Phong. Ảnh: Song Ngư.

Trong khi đó, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cũng thở phào với tình trạng chấn thương của Văn Phong. Ở thời điểm này, bất cứ chấn thương nào của các trụ cột đều ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của ĐTVN.

Trong hiệp 2 trận gặp Myanmar, Văn Phong đã phải thay ra sau một pha va chạm rất mạnh với 1 cầu thủ đối phương. Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền sau khi khám, cho rằng Văn Phong bị gãy xương sườn. Ngay lập tức hậu vệ này đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Dù Văn Phong trở lại, nhưng có thế thấy không khí của ĐTVN sau trận hoà Myanmar không vui vẻ lên là mấy. ĐTVN không giành trọn 3 điểm trong trận đầu tiên đã đành, nhưng đang lo ngại nhất là ngay trận ra quân, tinh thần thi đấu của các cầu thủ đều có vấn đề. Rất nhiều cầu thủ thi đấu dưới sức, cho thấy ĐTVN chưa có sự chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn cho AFF Cup năm nay.
Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục