Văn Phong chia tay AFF, Văn Hoàn nghỉ trận Philippines

09:13 Thứ hai 26/11/2012

Dính chấn thương trong trận hòa Myanmar, Văn Phong sớm phải chai tay AFF Cup 2012. Đây không chỉ là tin buồn với các nhân hậu vệ Khánh Hòa mà còn là tổn thất lớn ở hàng thủ ĐT Việt Nam.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Phong

Mặc dù, phim chụp x quang cho thấy, Văn Phong không bị gẫy xương sườn hay dập lá lạch như lo ngại lúc ban đầu. Tuy nhiên, Phong vẫn cảm thấy tức ngực và đôi khi hơi khó thở. Chiều nay, hậu vệ này đã ra sân nhưng không thể cùng đồng đội tập luyện. Các bác sĩ của đội tuyển cho hay, anh cần ít nhất 3 tuần để hồi phục.

Điều đó cũng có nghĩa ngôi sao của K.Khánh Hòa sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng sắp tới ở vòng bảng gặp Philippines và chủ nhà Thái Lan,. Thậm chí , Phong còn mất cả AFF vì không thể nói trước việc ĐTVN có thể tiến sâu vào chung kết hay không sau trận hòa chật vật ở trận khai màn.

“Tôi không ngờ chấn thương lại nặng đến vậy, phải chứng kiến những trận còn lại của ĐTVN trên khán đài thật đáng tiếc nhưng biết làm thế nào” Phong tâm sự.

Âu Văn Hoàn phải ngồi ngoài trận tới

Vận đen tiếp tục bám đuổi, sau khi mất Văn Phong, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của một hậu vệ khác là Âu Văn Hoàn. Các bác sĩ cho biết Hoàn bị giãn dây chằng đầu gối.

Mặc dù HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn đến 4 cái tên dự bị ở hàng thủ như Văn Biển, Hồng Tiến, Đình Đồng và Đình Luật. Tuy nhiên, chứng kiến lối chơi thiếu chặt chẽ ở trận mở màn AFF thật khó để NHM bóng đá Việt Nam có thể yên tâm về các giải pháp thay thế sắp tới. Nhất là khi, 2 đối thủ sắp tiếp theo là Philippines và Thái Lan mạnh hơn Myanmar rất nhiều.
Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục