Van Persie nêu lý do xuất hiện ở Old Trafford

10:33 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Robin van Persie đã giải thích lý do tại sao anh có mặt ở Old Trafford trong ngày Quỷ đỏ đánh bại Aston Villa 3-2.

Man United đã bị dẫn trước 2-0 bởi Aston Villa tại Old Trafford. Cú đúp của Alejandro Garnacho và bàn thắng của Rasmus Hojlund đã mang về chiến thắng cho đội bóng của Erik ten Hag.

Với việc Sir Jim Ratcliffe tiếp quản một phần CLB, có nhiều suy đoán rằng sự hiện diện của Van Persie có nghĩa là anh có thể được trao một vai trò ở Old Trafford.

Van Persie nêu lý do xuất hiện ở Old Trafford - Bóng Đá

 Van Persie ở trận M.U gặp Villa mới đây.

Tuy nhiên, cựu danh thủ 40 tuổi này nói với MUTV rằng chuyến đi tới Old Trafford của anh là một kế hoạch đã được lên kế hoạch từ trước, bác bỏ những thông tin cho rằng anh sẽ quay lại đây làm việc.

Van Persie nói: "Rõ ràng, việc tôi ở đây cùng vợ và bạn bè là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Khi nhìn vào lịch thi đấu, tôi nghĩ nếu có thể chọn trận đấu, tôi sẽ chọn trận đấu đó vì tất nhiên chúng tôi có những kỷ niệm chung với Villa."

"Đó là một trong những đêm đặc biệt nhất với tư cách là một cầu thủ Manchester United. Villa đang thi đấu tốt trong năm nay nên đây là một trận đấu hay để xem."

Thanh Vũ | 09:30 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục