Van Persie: "Cậu ta có muốn ở lại Man Utd không, hay muốn ra đi?"

07:31 Thứ năm 02/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ Quỷ Đỏ hoài nghi 1 đàn em đang "có vấn đề" tại United.

Rạng sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Emirates, nơi Arsenal chạm trán Manchester United trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. 

Ngay phút thứ 8 của trận đấu, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ - Nicolas Pepe đã khai thông thế bế tắc bằng cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm đội khách.

Cuối hiệp một, đến lượt Sokratis Papastathopoulos tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành David De Gea, tung cú sút cực mạnh ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp hai, United cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng những nỗ lực của các học trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lại quá thiếu tính sát thương. Chung cuộc kết quả 2-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Robin van Persie calls on Paul Pogba to come out and tell Man Utd fans if he is staying at Old Trafford - Bóng Đá

 Pogba vắng mặt.

Ở trận cầu vừa qua, United không thể có được sự phục vụ của trụ cột Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương và được kỳ vọng sẽ sẵn sàng cho trận chiến với Arsenal.

Phát biểu sau trận, HLV Solskjaer tiết lộ Pogba tiếp tục gặp chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ thêm 1 thời gian.

Nhận định qua BT Sport, cựu tiền đạo Quỷ Đỏ - Robin Van Persie hoài nghi đàn em số 6 đang viện cớ để có thể ra đi: "Chuyện đó có một chút bí ẩn với tôi. Tôi nghĩ là quan trọng rằng Pogba tự lên tiếng và thật sự nói về cảm nhận bên trong cậu ấy. Liệu cậu ta có muốn ở lại không, hay là muốn ra đi?"

Xem tài năng của Pogba:

Phụng Sồ | 07:01 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục