Van Persie bị CĐV phản đối, Wenger vẫn quyết giữ

17:53 Thứ hai 13/08/2012

Arsene Wenger xác nhận mong muốn giữ Robin van Persie của đội bóng dù tiền đạo người Hà Lan phải đón nhận thái độ lạnh nhạt từ các cổ động viên.

Tương lai của Van Persie tại sân Emirates như thế nào, tiền đạo này sẽ gia nhập Juventus, Man City hay Man Utd luôn là chủ đề “hot” nhất trên kỳ chuyển nhượng từ đầu Hè.

Mới nhất, cũng liên quan đến Van Persie, HLV trưởng của Man Utd, Sir Alex Ferguson được cho là đã không có mặt trong trận giao hữu gặp Hannover tại Đức mới đây để trở về Anh đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan.

Van Persie đang bị các CĐV Arsenal quay lưng

Mặc dù vậy, Arsene Wenger tuyên bố ông không có ý định cho phép chân sút được định giá 25 triệu bảng rời câu lạc bộ trước khi bắt đầu chiến dịch cho mùa giải mới dù Van Persie bị các cổ động viên đội bóng công khai phản đối trong trận giao hữu gặp Cologne mới đây.

“Không có tin tức gì của Van Persie”, HLV người Pháp nói trên The Sun. “Các cổ động viên của chúng tôi muốn anh ấy ở lại do vậy bạn có thể hiểu họ rất vui mừng. Bất cứ điều gì tôi nói về Van Persie có thể sẽ là một lời nói dối vì anh ta là cầu thủ của chúng tôi”.

“Robin đã ghi 30 bàn mùa trước và tôi muốn giữ cầu thủ tốt nhất của mình. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tại Anh. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy. Tôi không thể cho biết thêm điều gì thời điểm này vì tôi không biết gì hơn”.

“Chúng tôi không mua cầu thủ thay thế Van Persie, nhưng để tăng cường sức mạnh đội hình để thuyết phục Van Persie ở lại. Đó là điều trong tâm trí tôi hiện tại”.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục