Vận may mỉm cười với Marco Reus

12:56 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin vui cho Borussia Dortmund khi ngôi sao tấn công Marco Reus có thể ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Juventus diễn ra ngày 19/03 tới.

Chấn thương của Marco Reus không nghiêm trọng

Marco Reus dính chấn thương trong trận Borussia Dortmund thắng Dynamo Dresden ở cúp Quốc gia Đức hôm 03/03. Theo Sport.es, báo cáo sức khoẻ của cầu thủ này sau khi được kiểm tra chỉ ra vấn đề anh gặp phải không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Được biết, nhiều người lo sợ Marco Reus bị gãy xương đầu gối.

Để tránh những rủi ro xấu có thể xảy ra, Marco Reus nhiều khả năng được cho nghỉ ở trận gặp Hamburg diễn ra vào ngày thứ bảy tới. Theo đó, tiền vệ người Đức có thể trở lại ở trận Dortmund tiếp Cologne trên sân Signal Iduna Park vào tuần sau. Động thái này sẽ hợp lý hơn khi cho phép Marco Reus có nhiều thời gian để hồi phục sức khoẻ.

Vừa qua, giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund đã lên tiếng kêu gọi việc cần có những biện pháp để bảo vệ các cầu thủ sáng tạo trong đội hình đội bóng áo vàng đen. Cụ thể, ông Michael Zorc cho rằng có nhiều Marco Reus trở thành nạn nhân của những pha vào bóng rất quyết liệt.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục