Văn Mai Hương “đốt lửa” sân Gò Đậu ngày khai mạc V-League 2016

18:44 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sự có mặt của nữ ca sĩ Văn Mai Hương trước trận khai mạc V-League 2016 giữa Becamex Bình Dương và XSKT Cần Thơ khiến cầu trường sân Gò Đậu thực sự nóng bỏng.

Để góp thêm phần hoành tráng cho ngày khai mạc V-League 2016, ban tổ chức quyết định mời rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng để hâm nóng không khí trên sân Gò Đậu, trước trận đấu Becamex Bình Dương gặp Cần Thơ. Và sự góp mặt của ca sĩ trẻ Văn Mai Hương thu hút được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Ảnh: Đình Viên.
Ngoài sự có mặt của Mai Hương, ca sĩ trẻ mới nổi Soopin Hoàng Sơn, với giọng hát trong trẻo, nam ca sĩ này cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả. Ảnh: Đình Viên.
Với khuôn mặt dễ thương cùng ca khúc nóng bỏng, Văn Mai Hương đã thu phục rất nhiều khán giả khó tính trên khán đài sân Gò Đậu. Ảnh Đình Viên.
Rất nhiều khán giả có mặt trên khá đài không thể ngồi yên trước những ca khúc bốc lửa của Văn Mai Hương. Ảnh: Đình Viên.
Đặc biệt với liên khúc “Nếu như anh đến”, Văn Mai Hương như “đốt lửa” khán đài sân Gò Đậu trước giờ khai mạc V-League 2016. Ảnh Đình Viên.
Sự nóng bỏng, dễ thương mà Văn Mai Hương mang đến khiến khán giả đội khách Cần Thơ cũng không thể ngồi yên. Ảnh Đình Viên.
M.T | 18:19 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục