Van Gaal chấm Pique, M.U xuất tiền trong tháng 1

13:06 Thứ ba 11/11/2014

Nguồn tin thân cận với HLV Louis Van Gaal khẳng định ông sẽ đề nghị Man Utd chiêu mộ trung vệ Gerard Pique trong tháng 1 tới.

Ngày hôm nay, tờ Soccer News – một trong những nguồn tin thân cận HLV Louis Van Gaal tại Hà Lan – đã tiết lộ một chi tiết quan trọng trong kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của Man Utd. Theo nhận định của tờ báo này, chiến lược gia người Hà Lan đã đề nghị BLĐ Man Utd chi tiền chiêu mộ trung vệ Gerard Pique của Barcelona.

Hiện nay, hàng hậu vệ đang được coi là một trong những điểm yếu lớn nhất trong lối chơi của M.U. Sự ra đi của các hậu vệ kinh nghiệm như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra cộng thêm phong độ thất thường cũng như những chấn thương của Phil Jones, Chris Smalling hay Marcos Rojo đã khiến M.U liên tục gặp vấn đề trong khâu phòng ngự.

Nhận thức được điều này, BLĐ M.U đã đề nghị HLV Louis Van Gaal tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp thế giới để củng cố hàng thủ. Nguồn tin của Soccer News khẳng định Van Gaal đã “chấm” Gerard Pique, cầu thủ từng khoác áo M.U trong giai đoạn 2004-2008.

Từ sau khi Barcelona chiêu mộ Jeremy Mathieu, vị trí của Pique trong đội hình xuất phát của Barca đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đó được coi là lý do rõ ràng nhất dẫn tới việc trung vệ người Tây Ban Nha muốn rời khỏi sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nguồn tin của báo giới Tây Ban Nha cũng khẳng định Pique đang cân nhắc ra đi trong mùa bóng năm nay.

So với những mục tiêu khác trên TTCN, Pique có một ưu điểm lớn là anh được đào tạo ở M.U từ năm 17 tới năm 21 tuổi, và do đó được coi là “gà nhà” của đội bóng, vậy nên M.U quyết định chi tiền để đưa anh trở lại Old Trafford vào lúc này là điều dễ hiểu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục