Van Dijk tiết lộ đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp

06:35 Thứ sáu 04/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đánh giá cao tài năng của cựu sao Arsenal và Chelsea. Tiền đạo người Pháp sở hữu kinh nghiệm chinh chiến phong phú ở Premier League.

 

Olivier Giroud xứng danh với câu "gừng càng già càng cay". Tiền đạo người Pháp tỏa sáng trong màu áo AC Milan mùa này với 8 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Serie A lẫn Champions League. Mùa hè năm 2021, Giroud cập bến sân San Siro sau 9 năm chinh chiến tại Premier League trong màu áo Arsenal và Chelsea.

Lão tướng 36 tuổi được xem là món hời chuyển nhượng của Milan. Phong độ thăng hoa giúp Giroud ghi điểm mạnh trong mắt HLV tuyển Pháp Didier Deschamps. Anh hứa hẹn trở thành quân bài quan trọng của Les Bleus tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cuối năm nay.

Theo báo chí xứ mỳ ống, Milan chuẩn bị kế hoạch trói chân Giroud. Đội bóng thành Milan sẽ đề nghị bản hợp đồng mới nhằm giữ chân tiền đạo người Pháp đến năm 2024. 

Virgil van Dijk names former Arsenal and Chelsea striker Olivier Giroud as his toughest opponent - Bóng Đá

Van Dijk đánh giá cao Giroud.

Đẳng cấp nơi Giroud được các đồng nghiệp thừa nhận. Chia sẻ trên truyền thông, trung vệ Virgil van Dijk cho rằng, chân sút 36 tuổi là đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng chạm trán.

"Thật thú vị, tôi cho rằng đó là Giroud. Tôi nghĩ đã bắt chết anh ấy, tuy nhiên Giroud vẫn đủ sức ghi bàn ở một vài tình huống. Giroud ghi bàn dù khoác áo Arsenal, Chelsea hay tuyển Pháp....".

"Anh ấy xé lưới đội chúng tôi. Giroud là một đối thủ khó chịu. Có nhiều tiền đạo xuất sắc. Lionel Messi, Sergio Aguero, Erling Haaland... Anh ấy có tất cả những phẩm chất của họ. Giroud là một ông kẹ, thường xuyên quấy rối đối phương".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:05 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục