Vẫn còn 1 trận, nhưng PSG đã lập kỷ lục tại vòng bảng Champions League

07:44 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnPSG mới đây đã chính thức trở thành đội bóng có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử vòng bảng Champions League, dù họ vẫn còn một trận chưa thi đấu.

Tuy đã sớm có được tấm vé vượt qua vòng bảng, nhưng PSG vẫn không muốn dừng sự phô trường sức mạnh của mình tại Champions League năm nay. Bằng chứng là trong trận đấu với Celtic ở lượt trận thứ 5 mới đây, đội bóng nước Pháp đã có thắng lợi 7-1 hủy diệt trước Celtic

Vẫn còn 1 trận, nhưng PSG đã lập kỷ lục tại vòng bảng Champions League  - Bóng Đá

 PSG đã đi vào lịch sử Champions League.

.Với các pha lập công của Neymar (2 bàn), Cavani (2 bàn), Mbappe, Verratti và Alves, PSG đã nâng tổng số bàn thắng mà họ có được tại vòng bảng Champions League năm nay lên con số 24. Đây là thành tích tốt nhất mà một đội bóng từng làm được trong lịch sử các kỳ Champions League.

Kỷ lục này mà PSG vừa lập nên hoàn toàn có thể được nới rộng, vì hiện tại đoàn quân của HLV Unai Emery vẫn còn một trận chưa đấu. Cụ thể vào ngày 6/12 tới, PSG sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng B với cuộc chạm trán trước Bayern.

Vào cuối tuần này, PSG sẽ quay trở lại đấu trường Ligue 1 và một trận đấu đầy khó khăn đang chờ đợi họ ở phía trước, trận đấu với kình địch Monaco.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 06:55 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục