“Valencia xứng đáng trở lại Champions League”

09:51 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân thủ quân Dani Parejo của Valencia đã lên tiếng tuyên bố Los Che hoàn toàn xứng đáng trở lại đấu trường Champions League sau khi vượt qua AS Monaco tại vòng play-off.

Dani Parejo chia vui cùng đồng đội sau khi Valencia giành tấm vé trở lại Champions League. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, mặc dù đã để thua 1-2 trước đội bóng Công quốc nhưng Valencia vẫn giành quyền đi tiếp sau vòng play-off Champions League nhờ vào thắng lợi 3-1 ở trận lượt đi cách đây gần một tuần (chung cuộc Valencia thắng 4-3). Sau thời điểm trận đấu kết thúc, đích thân đội trưởng bên phía Los Che là tiền vệ Dani Parejo cũng lên tiếng ca ngợi chiến thắng của CLB chủ sân Mestalla.

Phát biểu trên Antena 3, cầu thủ gia nhập Valencia từ năm 2011 chia sẻ: “Đây là Champions League và chúng tôi phải chạm trán một đội bóng lớn, đó là AS Monaco. Mọi chuyện đã diễn ra vô cùng khó khăn nhưng cuối cùng, chúng tôi đã làm được. Valencia hoàn toàn xứng đáng giành được tấm vé trở lại Champions League.”

“Điều này thực sự tuyệt vời bởi đã có rất nhiều người hâm mộ đến tận nước Pháp để cổ vũ cho chúng tôi. Chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả nổi cảm giác của toàn đội bây giờ nhưng rõ ràng, chiến thắng này là để dành tặng cho các CĐV. Họ đã giúp chúng tôi rất nhiều.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục