Valencia đến làm khách tại Camp Nou: Hi vọng vào điều mới mẻ

10:57 Chủ nhật 02/09/2012

Valencia đã có những chuyển biến rất lớn trong mùa hè vừa qua. Họ đã thay huấn luyện viên Unai Emery bằng cái tên Mauricio Pellegrino. Người ta chờ đợi một thành tích khởi sắc của Los Che trước Barca sau suốt những năm "núp bóng" câu lạc bộ xứ Catalan.

Người quen của Barca

Ít ai biết rằng người cầm quân Valencia hiện tại là người quen của Barca trước đây. Mauricio Pellegrino từng thi đấu dưới màu áo Barca trong mùa giải 1998/99 với 23 lần ra sân. Pellegrino từng có thời gian làm phụ tá cho cựu HLV Rafa Benitez, rồi sau đó cùng ông này sang huấn luyện tại Inter Milan. Cuối cùng giờ đây, khi đã đủ năng lực sau thời gian học việc, Pellegrino tự mình nắm lấy một đội bóng.

Roberto Soldado. Ảnh: Tumblr

Sau hai trận ra quân bất bại chỉ toàn là kết quả hòa nhưng lại với hai màn trình diễn khác nhau khiến Pellegrino đau đầu. Trận hòa trên sân Bernabeu quả thật là đáng khen cho những nỗ lực của Valencia; tuy nhiên sau đó là kết quả 3-3 trước Deportivo thật sự làm cho tân HLV Pellegrino cảm giác toàn đội đã đánh mất sự tập trung cần thiết. Tại Camp Nou rạng sáng mai sẽ thực sự là thử thách đáng quan tâm của nhà cầm quân từng thi đấu cho Barca.

Tinh thần của Roberto Soldado

Tiền đạo của Valencia đang rất hưng phấn và lên tinh thần sau khi được triệu tập vào đội hình TBN tham dự hai trận đấu sắp tới. Với quyết tâm trở lại trong hàng ngũ của La Roja thì việc chơi hết mình trong màu áo CLB là điều mà chân sút này mong muốn nhất. Nã pháo vào lưới Barca lúc này chính là cách ghi điểm với ông thầy Del Bosque khi đã không sai lầm vì đã chọn anh.

Những sự bổ sung cần thiết sau một mùa hè chuyển nhượng hẳn sẽ khiến Valencia tự tin hơn. Mặc dù đã bán cầu thủ Jordi Alba cho Barca nhưng Pellegrino đã có những sự chuẩn bị cho riêng mình. Trong lần đối đầu này sẽ có rất nhiều cuộc hội ngộ thú vị giữa những người cũ với nhau. Tuy nhiên, chiến thắng không thể chia đều cho hai đội vào rạng sáng mai trên sân nhà của Barca.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục