Valencia đã đúng khi bỏ áo số 7 ở Man Utd

09:37 Thứ sáu 18/10/2013

Do chịu sức ép lớn, Antonio Valencia đã quyết định bỏ chiếc áo số 7 ở Man Utd. Quyết định này của anh được huyền thoại Bryan Robson hết mực ủng hộ.

Ở Old Trafford, chiếc áo số 7 là một di sản đặc biệt bởi đây là số áo mà nhiều huyền thoại M.U từng sở hữu. Từ George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham cho tới Cristiano Ronaldo, tất cả đã tạo nên bao chiến tích hiển hách với số áo này trên lưng.

1 năm về trước, Sir Alex đã quyết định trao chiếc áo số 7 của Man Utd cho Valencia. Nhưng kể từ thời điểm đó, tiền vệ này sa sút phong độ một cách khó hiểu. Tổng cộng, trong 39 lần được ra sân mùa trước, tiền vệ 28 tuổi chỉ có đúng 1 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn.


Bởi vậy, trước khi mùa giải này khởi tranh, Valencia đã quyết định bỏ chiếc áo số 7 để trở lại với số 25 quen thuộc. Anh cho rằng số áo này đã khiến mình phải chịu sức ép lớn ở Old Trafford. Huyền thoại sân Old Trafford, Bryan Robson cho rằng đây là quyết định đúng đắn của tiền vệ người Ecuador.

Tôi nghĩ Antonio là người rất thành thực. Có thể cậu ta đã phải chịu một chút áp lực khi khoác lên mình chiếc áo số 7. Cậu ấy đã từng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm khi khoác áo số 25. Nhưng sau đó, cậu ấy không còn chứng tỏ được khả năng vốn có. Tôi nghĩ có một chút gì đó mê tín phía sau số áo này”, Robson chia sẻ trên trang chủ Man Utd.com.

Bởi vậy, hãy để Antonio tự quyết định. Tôi nghĩ cậu ta đã khởi đầu mùa giải năm nay rất tốt. Đó là điều tốt cho cả Antonio lẫn Man Utd. Với tôi, nếu cần 1 cầu thủ có khả năng khoác áo số 7, Man Utd phải chiêu mộ những người như Beckham hay Cris Ronaldo. Tôi hi vọng đó có thể là Ronaldo”, huyền thoại M.U nói thêm.

Hiện tại, Man Utd vẫn đang bỏ trống chiếc áo số 7. Đa phần các CĐV Quỷ đỏ đều mong muốn số áo này được trao lại cho Cristiano Ronaldo, ngôi sao đã từng làm nên tên tuổi của chiếc áo huyền thoại ở sân Old Trafford.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục