Ứng viên chủ tịch lên kế hoạch thanh trừng “đối tác ăn ý” của Messi

12:41 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnCuộc đua đến chiếc ghế cao nhất của Barcelona đang diễn ra rất khốc liệt.

 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League

Các ứng viên tiềm năng sẽ phải thu thập 2.257 chữ ký ủng hộ. Danh sách rút gọn sẽ được đưa ra vào ngày 14/12 và công bố chính thức vào ngày 23/12. Một chiến dịch bầu cử sẽ được tiến hành từ ngày 15-23/01 trước khi các hội viên của Barcelona sẽ tiến hành bỏ phiếu tại SVĐ Camp Nou vào ngày 24/01. Với những hội viên ở xa, họ có thể bầu cử tại văn phòng chính thức của CLB trong khu vực.

Một trong những ứng viên nặng ký chính là Victor Font. Ông thiết lập các mối quan hệ, xây dựng nền tảng sức mạnh tài chính vững chắc, và cuối cùng là chọn đúng thời điểm, để tranh cử. Victor Font đánh mạnh vào niềm tự hào chung của cộng đồng socios bằng kế hoạch lấy La Masia làm trọng tâm và sẽ sử dụng Xavi Hernandez như lá át chủ bài.

Victor Font đưa Juan Bernat vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Bernat là mục tiêu của Victor Font.

Theo nhà báo uy tín Alfredo Martinez, nếu như đắc cử, vị doanh nhân 48 tuổi sẽ chiêu mộ Juan Bernat của PSG cho vị trí hậu vệ trái. Ở tuổi 31, Jordi Alba không thể cày ải xuyên suốt cả mùa giải. Anh cũng thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương và không duy trì được phong độ tốt nhất.

Cho dù là đối tác cực kỳ ăn ý với Messi, Alba cũng đứng trước nguy cơ bị thanh trừng. Hợp đồng của Bernat sẽ hết hạn vào mùa Hè tới, vì vậy Barca sẽ không tốn chi phí để chiêu mộ hậu vệ này.

Endo | 11:43 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục