Ứng viên cho ghế Giám đốc bóng đá của Man Utd

17:31 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnThe Peoples Person tiết lộ Man Utd đang xem xét một số nhân vật cho vai trò Giám đốc bóng đá.

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây xác nhận: "Chúng tôi biết Man United cần một Giám đốc bóng đá mới và kế hoạch vẫn là cố gắng đưa Dan Ashworth về câu lạc bộ trong những tuần tới".

Tuy nhiên, một số ứng viên khác cũng đang được CLB cân nhắc cho chiếc ghế nóng. The Peoples Person cho biết đó là trường hợp của Paul Mitchell, trước đây là Giám đốc tuyển dụng của Tottenham và Julian Ward, cựu Giám đốc thể thao của Liverpool.

Fabrizio Romano names Dan Ashworth as Manchester United’s top target for director of football - Bóng Đá

 Ashworth là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế Giám đốc bóng đá tại Man Utd.

Các ứng viên khác bao gồm Dougie Freedman của Crystal Palace, Lee Congerton của Atalanta, Cristiano Giuntoli từ Juventus và hậu vệ huyền thoại Paolo Maldini, người đã rời khỏi vai trò Giám đốc kỹ thuật của AC Milan vào năm ngoái.

Vào tháng 12 năm ngoái, một số nguồn tin cho biết Sir Jim Ratcliffe là một người rất ngưỡng mộ Ashworth, người đang giữ chức Giám đốc bóng đá hiện tại của Newcastle.

Ngoài ra, vị trí HLV trưởng của Man Utd cũng đang bị đặt nghi vấn. Trước đây, Sir Jim được cho sẽ để Ten Hag tại vị nếu ông giúp Quỷ đỏ chen chân vào top 4. Dẫu vậy, với một loạt lùm xùm vừa qua, người ta chưa rõ cuộc cách mạng của Sir Jim sẽ làm mạnh mẽ đến đâu.

Ngọa Long | 17:01 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục