U21 Italia 1-0 U21 Anh: Insigne trừng phạt tiểu "Tam Sư"

08:07 Thứ năm 06/06/2013

Đúng như dự đoán. Tuyển U21 Anh không Zaha đã không thể vượt qua tuyển U21 Italia.

Trận đấu sớm của bảng A, VCK U21 châu Âu khép lại với tỷ số 2-2 (một tỷ số khá bất ngờ, vì U21 Na Uy được đánh giá cao hơn hẳn U21 Israel, nhưng hôm qua phải đá thiếu người), là thuận lợi rất lớn cho đội thắng trong cặp U21 Anh - U21 Italia.

Niềm vui của Azzurrini sau bàn thắng

Đó là lý do để hai đội đá khá cởi mở ngay từ đầu trận.

Với chất lượng đội hình nhỉnh hơn, U21 Italia tạo được nhiều cơ hội hơn. Ngay phút thứ 9, Alessandro Florenzi đã có một cú đá nguy hiểm ở góc hẹp. Ít phút sau, Insigne có bóng thuận lợi bên cánh trái, nhưng tiếc là pha xử lý của anh không vượt qua được Jack Butland.

Ngay sau khi tuyển U21 Anh đáp trả bằng cú đá của Jason Lowe, Azzurrini tiếp tục uy hiếp khung thành Butland bằng một cú sút khác của Insigne. Trận này, Insgine được bố trí đá khá tự do, phía sau hai tiên đạo Borini và Immobile.

Nhưng chỉ đến khi tiền đạo trẻ của Juventus, Manolo Gabbiadini vào sân, U21 Italia mới tạo được đột biến.

Trong một pha bóng gây tranh cãi, Gabbiadini bị Clyne kéo ngã ngoài vòng cấm, giúp tuyển U21 Italia được hưởng một quả phạt trực tiếp.

Tuyển U21 Anh có lẽ đã nghe đến danh Insigne trong những quả đá phạt. Và hôm qua, Insigne đã trừng phạt tiểu Tam Sư ở quả đá này. Bàn thắng chấm dứt chuỗi 889 phút giữ sạch lưới liên tiếp của tuyển U21 Anh, đẩy họ vào thế quyết tử với Na Uy trong lượt trận tiếp theo.

Với U21 Italia, trận thắng giúp họ đặt 1 chân vào vòng sau.

Gia Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục