U19 Việt Nam thất bại, CĐV vẫn "cháy" hết mình

22:39 Thứ năm 09/10/2014

Thất bại đậm đà của thầy trò HLV Graechen đã vơi đi chút ít khi đã nhận được nhiều sự động viên, những tràng pháo tay và sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 100 CĐV đến từ quê nhà trên đất Myanmar vào chiều 9/10.

Có mặt ở sân Wunna Theikdi từ khá sớm, hàng trăm CĐV của Việt Nam đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi trang bị đầy đủ cờ, trống và băng rôn để cổ vũ cho thày trò HLV người Pháp.


Sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV đến từ dải đất hình chữ S đã gây cho số ít người có mặt trên sân sự phấn khích không hề nhẹ khi liên tục hô vang "Việt Nam, Việt Nam" trên khán đài.

Kể cả khi U19 Việt Nam thủng lưới, rồi thua thêm nhiều bàn nữa trong hiệp đấu thứ 2, những lời động viên từ khán đài vẫn tiếp tục dồn xuống sân dành cho các học trò của HLV Graechen.


Nhưng rất tiếc, sự cổ vũ nhiệt tình ấy của người hâm mộ nhiệt tâm đến từ Việt Nam đã không giúp đội nhà có được bàn thắng, dù chỉ là an ủi.

Một hình ảnh rất đẹp sau trận đấu khi các CĐV vẫn nán lại và dành cho các học trò của ông thày người Pháp những tràng pháo tay động viên an ủi.


Theo như kế hoạch, ở những trận đấu tới tại Nay Pyi Taw và Yangon các CĐV này sẽ tiếp tục ở lại cổ vũ cho U19 Việt Nam nhằm có được kết quả tốt hơn trong các cuộc đối đầu với Nhật Bản và Trung Quốc.
M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục