U19 Việt Nam 3-0 U21 Campuchia: Thắng trận giòn giã, U19 Việt Nam vào bán kết đầy thuyết phục

21:37 Thứ hai 18/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ U19 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ khi đánh bại đối thủ khó chịu U21 Campuchia với tỷ số đậm 3-0 ở lượt trận cuối bảng B để giành quyền vào bán kết giải U22 Đông Nam Á - Cúp Hassanal Bolkiah 2014.

Trước trận đấu, U19 Việt Nam khiến NHM thấy lo khi tiền đạo Tuấn Tài dính chấn thương gân kheo đầu gối trái. Song, đây có thể chỉ là chiêu tung hỏa mù của thầy Giôm hòng đánh lạc hướng đối thủ, bởi trong đội hình của đội hôm nay có sự xuất hiện của Tuấn Tài đá chính ngay từ đầu.

Và chân sút này đã không phụ lòng thầy Giôm và người hâm mộ khi chơi một trận rất hay. Chính anh là tác giả của cú đúp trong số 3 bàn thắng xé lưới U21 Campuchia, bàn còn lại do công của Văn Long. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm Công Phượng đã hoàn thành rất tốt vai trò một cầu thủ kiến tạo khi chính anh đã tung ra 2 đường chuyền sắc như dao cạo để đồng đội lập công.

Ngoài ra, điểm nhấn trong trận này cũng cho thấy sự cao tay của thầy Giôm trên hàng ghế chỉ đạo từ khâu chuẩn bị rất nghiêm túc khi từ chối tiết lộ đội hình thi đấu và cả những bài tập trước trận đấu. Theo đó, vị HLV này đã yêu cầu các học trò tập kỹ bài dứt điểm trong những ngày qua. Và hôm nay, nỗ lực của toàn đội đã được phát huy tác dụng.

Xuyên suốt trận đấu, U19 Việt Nam tạo ra nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm về phía khung thành đội bạn. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Um Vichet mới giúp U21 Campuchia tránh khỏi một trận thua đậm. Dù vậy, 3 bàn thắng mà U19 Việt Nam ghi được cũng thật sự là kết quả mãn nhãn cho toàn đội.

Với kết quả này, U19 Việt Nam giành quyền vào bán kết với tư cách nhất bảng B và sẽ gặp Thái Lan. Trong khi đó, chiếc vé vào chơi trận chung kết còn lại sẽ được quyết định sau cuộc chạm trán giữa Malaysia và Myanmar. Được biết, trận bán kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 20/08.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.

U21 Campuchia: Um Vichet, Sam Pidor, Thorng Da, Ngoy Srin, Sok Sovan, Moul Daravorn, Mony Udom, Noun Borey, Phoung Sok Sana, Samouen, Chhin Chheoun.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục