Tuyển thủ Nam Phi: Salah đã bị 'bỏ túi' như thế đấy

11:05 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah đã bị các cầu thủ Nam Phi khuất phục trong trận thua 0-1 của ĐT Ai Cập tại vòng 16 đội AFCON 2019.

Ngay tại SVĐ Cairo, ĐT Nam Phi đã đánh bại chủ nhà Ai Cập với tỷ số tối thiểu trong cuộc đối đầu ở vòng 16 đội AFCON 2019. Mohamed Salah, người được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Các Pharaon tới chiến thắng, lại hoàn toàn bất lực trước sự kềm tỏa chặt chẽ của đội bóng có biệt danh Bafana Bafana. Tiền vệ của CLB Amiens và ĐT Nam Phi, Bongani Zungu đã giải thích cách đội bóng của anh vô hiệu hóa ngòi nổ nguy hiểm nhất của đối thủ.

Zungu nói với Goal: "Chúng tôi đã tập luyện rất kỹ càng. Chúng tôi đã bắt đầu phòng ngự từ tuyến trên vì chúng tôi phải khóa chặt Ai Cập từ sớm nhất có thể.’’

South Africa midfielder explains how they stopped Salah at AFCON - Bóng Đá

Tiền vệ Bongani Zungu cho biết ĐT Nam Phi đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng để khóa chặt Mohamed Salah.

"Chúng tôi đã ngăn họ đưa bóng cho anh ấy và các hậu vệ của chúng tôi đã xử lý anh ấy [Mohamed Salah] rất tốt. Vâng, đó chính là cách chúng tôi đã khóa chặt anh ấy. Tôi rất hạnh phúc vì những gì chúng tôi đã làm được.’’

Hiên ngang tiến vào tứ kết sau khi đánh bại đội chủ nhà, đối thủ tiếp theo của Nam Phi sẽ là các cầu thủ Nigeria. Chia sẻ về đối thủ rất mạnh này, Zungu cho biết:

"Đây sẽ là một trận đấu rất khác. Nigeria là một đội khác so với Ai Cập. Chúng tôi sẽ xem băng hình của họ và phân tích cách chúng tôi có thể tiếp cận trận đấu. Hy vọng chúng tôi sẽ có được kết quả tích cực."

Ngọc Bách | 05:36 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục