Tuyển thủ Đức kêu gọi Valencia phải thực tế tại La Liga

15:26 Chủ nhật 28/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù cho Bầy dơi Valencia đang bay cao tại La Liga nhờ khởi đầu hoàn hảo, nhưng hậu vệ tân binh Shkodran Mustafi nhấn mạnh đội bóng cần giữ vững tâm lí không tự mãn vì có thể bật ra khỏi nhóm đầu rất nhanh.

Trả lời phỏng vấn với Marca trước trận đấu ngày chủ nhật với Sociedad, tuyển thủ Đức từng dự World Cup 2014 Mustafi cho biết CLB Valencia đang rất khát khao lấy lại vị thế:

“Chúng tôi đang rất khát chiến thắng và muốn tiếp tục chuỗi thành tích tốt vào ngày chủ nhật. Chúng tôi muốn giành càng nhiều điểm càng tốt trước khi phải chạm mặt những đại gia như Real Madrid hay Barca”.

Mustafi là bổ sung hàng thủ chất lượng của Valencia

Nói về vị trí cao mà Valencia đang chiếm giữ trên BXH, cựu cầu thủ Sampdoria cho biết anh và các đồng đội phải luôn giữ đôi chân trên mặt đất:

“Luôn rất quan trọng khi vươn lên dẫn đầu BXH nhưng điều quan trọng nhất là phải giữ vững trước sức ép vì rất khó để làm được điều này. Mùa trước, vị trí của Barca, Real Madrid và Atletico liên tục đổi chiều. Phải nói là rất khó khăn”.

Hiện tại, Barca đã thi đấu trước vòng 6 La Liga và giành thắng lợi 6-0 trước Granada. Vì thế, khả năng Bầy dơi giữ được ngôi đầu là không cao vì họ buộc phải thắng Sociedad với cách biệt tối thiểu cũng phải 6 bàn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục