Tuyển Thái Lan rạng rỡ trước trận tranh ngôi đầu với Singapore

21:22 Thứ năm 16/12/2021

Chiều 16/12, thầy trò huấn luyện viên Alexandre Polking cho thấy tâm lý thoải mái trong buổi tập trên sân Yishun.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Thái Lan đều cười rất tươi trong buổi tập này. Họ có tâm lý thoải mái sau khi sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2020 với 3 chiến thắng.

 - Bóng Đá

Supachok Sarachat cũng rất rạng rỡ. Anh là nhân tố được HLV Alexandre Polking tin tưởng ở giải đấu này. Sau 3 trận, tiền đạo của Buriram United ghi 2 bàn và 1 kiến tạo.

 - Bóng Đá

Theerathon Bunmathan (trái) là tâm điểm của sự chú ý trong ngày 16/12. Anh vừa quyết định trở lại Thái Lan thi đấu trong màu áo Buriram United, khép lại hành trình 4 năm chơi bóng ở J1 League, giải đấu cao nhất Nhật Bản.

 - Bóng Đá

Chanathip Songkrasin cho thấy tâm lý thoải mái dù chưa thể hiện được quá nhiều ở AFF Cup 2020. Sau khi trở về từ Nhật Bản, anh thi đấu 2 trận và để lại 5 đường chuyền tạo cơ hội.

 - Bóng Đá

Teerasil Dangda tập trung trong các bài tập của tuyển Thái Lan. Anh đang có sự tự tin và phong độ cao ở giải đấu lần này. Hiện tại, Dangda là chân sút số một trong lịch sử AFF Cup với 19 bàn thắng.

 - Bóng Đá

Thanawat Suengchitthawon dần khẳng định được tài năng trong màu áo "Voi chiến". Sao trẻ từ Leicester City được đá chính trong trận cầu quan trọng với Philippines và chơi ấn tượng. Nếu may mắn hơn, anh đã có một siêu phẩm sút xa. Thanawat được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng ở AFF Cup 2020.

 - Bóng Đá

Trong khi hàng công tuyển Thái Lan đang vận hành tốt, hàng thủ của đội bóng này chưa mang lại sự yên tâm. Trung vệ Manuel Bihr thiếu chắc chắn ở những pha không chiến. Anh đã có pha phá bóng lỗi, dẫn đến tình huống Philippines gỡ hòa 1-1.

 - Bóng Đá

Elias Dolah là cái tên sẵn sàng đẩy Bihr lên băng ghế dự bị. Anh có chiều cao ấn tượng 1,96 m, vượt trội hoàn toàn so với Bihr (1,84 m). Trong cuộc đối đầu Singapore vào ngày 18/12, Dolah có thể được sử dụng để khắc chế điểm mạnh bóng bổng của đội chủ nhà. Ở AFF Cup 2020, 80% số bàn thắng của Singapore đến từ các pha không chiến.

 - Bóng Đá

 

* Ảnh: Changsuek

Nguyên Khang - Zing.vn | 20:09 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục