Tuyển nữ Việt Nam trở về sau chuyến tập huấn châu Âu

14:45 Thứ ba 27/06/2023

Sau trận thua giao hữu Đức 1-2 hôm 24/6, tuyển nữ Việt Nam về nước trong sự phấn khởi hướng đến giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho World Cup nữ 2023.

 - Bóng Đá

 Khoảng 12h15 ngày 27/6, chuyến bay chở tuyển nữ Việt Nam từ Đức về đến sân bay Nội Bài. Các thành viên đội tuyển được tạo điều kiện đi làn riêng, làm thủ tục nhập cảnh nhanh chóng. Tiền đạo Huỳnh Như là thành viên duy nhất không bay cùng đội tuyển chuyến này mà phải quá cảnh ở Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ mang theo khá nhiều hành lý và quà cho người thân.

 - Bóng Đá

 Tuy trải qua hành trình bay dài gần 10 tiếng, các thành viên đội vẫn khỏe mạnh và phấn chấn.

 - Bóng Đá

 HLV trưởng Mai Đức Chung được Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn ra đón. Ông Chung và các học trò vừa kết thúc chuyến tập huấn khá thành công ở Đức và Ba Lan với các trận giao hữu với CLB nữ Eintracht Frankfurt, CLB nữ Schott Mainz, U23 Ba Lan và đội tuyển nữ Đức.

 - Bóng Đá

 Ông Chung được người hâm mộ săn đón và xin chụp ảnh cùng.

 - Bóng Đá

 Sau khi giành vé đi World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tạo nên kỳ tích khi ghi bàn vào lưới tuyển nữ Đức trong trận thua giao hữu 1-2.

 - Bóng Đá

 Chương Thị Kiều không thi đấu trận này, đang tích cực hồi phục chấn thương để sẵn sàng tham dự sân chơi lớn nhất thế giới dành cho nữ.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Thị Thanh Nhã, tác giả bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 vào lưới Đức, tỏ ra bình tĩnh khi được săn đón.

 - Bóng Đá

 Sau 2 kỳ SEA Games, cô gái sinh năm 2001 ngày càng trưởng thành và hoàn thiện. Tại World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam nằm chung bảng với Mỹ, Hà Lan, Bồ Đào Nha.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 14:10 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục