Tuyển nữ Việt Nam rèn thể lực giữa nắng nóng gần 40 độ C

19:51 Thứ sáu 30/06/2023

Tuyển nữ Việt Nam bước ra sân tập từ lúc 15h30 với điều kiện nắng nóng lên tới gần 40 độ C.

 - Bóng Đá

 Chiều 30/6, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Thầy trò HLV Mai Đức Chung ra sân tập lúc 15h30, khi trời nắng nắng nóng, nhiệt độ lên tới gần 40 độ C.

 - Bóng Đá

 Trước đó, toàn đội tập huấn ở châu Âu có thời tiết mát mẻ, vì thế sự chênh lệch nhiệt độ khiến các cầu thủ phải nhanh chóng thích nghi.

 - Bóng Đá

 Ở trận gặp tuyển Đức, Nguyễn Thị Hoa (trái) có một tình huống đối mặt với thủ môn đối phương nhưng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Hoa cho biết mình đến giờ vẫn cảm thấy tiếc nuối, nhưng qua trận đấu này học hỏi được nhiều từ đối thủ. Với một cầu thủ trẻ như Hoa, sự tự tin là rất quan trọng ở những trận gặp đối thủ mạnh.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó Tuyết Dung (phải) khẳng định tuyển nữ Việt Nam đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để hoàn thiện mình. Cầu thủ CLB Hà Nam cũng cho rằng tuyển nữ Việt Nam cần tận dụng tốt những tình huống cố định bởi đây là cơ hội có thể tạo ra những sự khác biệt khi đối đầu với Mỹ, Hà Lan, Bồ Đào Nha ở World Cup 2023.

 - Bóng Đá

 Thời tiết nắng nóng khiến các cầu thủ mất nước và xuống sức rất nhanh.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, HLV Mai Đức Chung đưa ra những giáo án phù hợp với học trò. Ông Chung cho biết cầu thủ nữ Việt Nam có sự cải thiện rõ rệt về thể lực, nhưng vẫn phải rèn luyện thêm nhiều trước World Cup.

 - Bóng Đá

 Hoàng Thị Loan nỗ lực tập luyện dưới trời nắng.

 - Bóng Đá

 "Cơn lốc đường biên" Thanh Nhã là một trong những gương mặt đáng chờ đợi ở tuyển nữ Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Như bình phục chấn thương, "nuốt" trọn giáo án của HLV Mai Đức Chung đưa ra.

 - Bóng Đá

 Trước khi chính thức tranh tài tại World Cup, tuyển nữ Việt Nam có hai trận tổng duyệt gặp chủ nhà New Zealand (10/7) và Tây Ban Nha (14/7).

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung sẽ chốt danh sách còn 23 cầu thủ trước khi tham dự World Cup.

 - Bóng Đá

 Cơ hội đang chia đều cho tất cả.

 - Bóng Đá

 World Cup nữ 2023 diễn ra từ 20/7 đến 20/8 tại Australia và Newzealand. Tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E, thi đấu tại Newzealand, lần lượt gặp ĐKVĐ Mỹ (22/7), Bồ Đào Nha (27/7) và Hà Lan (1/8).

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 18:10 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục