Tuyển Đức trông cậy vào Oezil

22:09 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV tuyển Đức Joachim Loew đã cất lời động viên Mesut Oezil và khẳng định nhạc trưởng của Arsenal vẫn là cầu thủ rất quan trọng với ông.


Dù có khởi đầu rất tốt ở Arsenal nhưng phong độ của Oezil thời gian qua thực sự đáng thất vọng. 10 trận gần nhất, tuyển thủ Đức chỉ có 1 đường chuyền thành bàn. Không chỉ vậy, anh còn bị mất hút ở những trận đấu lớn, khi Arsenal rất cần anh. Trong trận thua Bayern Munich, Oezil là người đá hỏng penalty và thi đấu rất hời hợt. Đó là chưa kể đến vụ xích mích giữa anh với người đồng đội Flamini hay vụ va chạm với một nhiếp ảnh gia ở Bắc London đêm thứ Sáu.

"Nếu bạn đang chơi cho Real Madrid hay Arsenal, bạn phải biết cách sống với những chỉ trích khi không thi đấu ấn tượng," Loew nói với SportBild. "Mesut có thể làm điều đó rất tốt."

HLV Loew khẳng định Oezil vẫn là cầu thủ vô cùng quan trọng của Đức tại World Cup tới: "Tôi trông cậy vào Mesut Oezil ở World Cup sẽ diễn ra tại Brazil. Tôi biết cậu ấy muốn thành công ở mọi giải đấu. Mesut đã chỉ ra được điều này trong quá khứ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục