Tường thuật trực tiếp AFF Cup 2012: Thái Lan 4-0 Myanmar (KT)

19:43 Thứ ba 27/11/2012

Với 3 điểm giành được trước Philippines ở trận đầu ra quân, Thái Lan chỉ cần một chiến thắng trước Myanmar đêm nay nữa là có tên ở trận bán kết.

Ở lượt trận đầu tiên, nước chủ nhà Thái Lan đã cho thấy được sức mạnh đáng sợ của mình bằng chiến thắng 2-1 thuyết phục trước Philippines. Có thể thấy lối chơi của Thái Lan hết sức khoa học, ban bật tốt, hàng công của họ cũng rất sắc bén.

Thái Lan mạnh, nhưng Myanmar không hề yếu mà trận hòa trước Việt Nam là minh chứng rõ nhất. Họ có một dàn cầu thủ còn rất trẻ, sự sung sức và lỳ lợm trong lối chơi phòng ngự. Ở hàng công, cái tên Kyi Lin thực sự xuất sắc và nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự của Việt Nam với những pha đi bóng đầy tốc độ.


Đội hình ra sân:

Myanmar: Si Thu Thiha; Lwin Khin Maun, Min Tun Zaw, Aung Hein Kyaw, Zaw oo Zaw, Naing Lin Oo, Phyo Aung Pyaye, Yan Aung Kyaw, David Htan, Kyi Lin; Paing Yan

Thái Lan: Kawin Thamsatchanan; Theerathon Bunmathan, Panupong Wongsa, Anucha Kitpongsri, Chonlatit Jantakam, Phichitpong Choeichiu; Adul Lahso, Jakkraphan Pornsai, Piyaphon Bantao, Sumanya Purisai, Teerasil Dangda

Trận đấu bắt đầu!

Phút thứ 2, cơ hội đến với Thái Lan với pha đi bóng rồi sút xa của Kitpongspri nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Phút thứ 8 của trận đấu, Thái Lan vẫn là đội ép sân, họ liên tục tấn công. Trong khi đó, Myanmar vẫn chơi phòng ngự phản công dựa vào ngòi nổ Kyi Lin.

Phút 15, tỉ số vẫn là 0-0, sức ép của Thái Lan là khá lớn nhưng Myanmar vẫn đứng vững dựa trên hàng thủ lì lợm và không ngại va chạm.

Phút 18, Myanmar phải công nguy hiểm. Xuất phát từ Kyi Lin, bóng đến chân Htan ở cánh trái nhưng cầu thủ số 14 này lại sút bóng quá hiền.

Phút 20, Vào!!!!!!!!!!!! 1-0 cho Thái Lan. Hậu vệ Myanmar mắc sai lầm để Thái Lan có bóng, Teerasil Dangda thoát xuống nhận đường chọc khe của Phichitphong Choeichiu rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc tung lưới thủ môn Si Thu Thiha.

Phút 25, hai đội đang chơi đôi công, Myanmar dâng lên tìm bàn gỡ còn Thái Lan chưa hài lòng với tỉ số 1-0.

Kyi Lin thi đấu năng nổ nhưng chưa thể làm được gì trước hàng thủ Thái Lan.

Phút 33, Sumanya Purisai tung cú sút xa uy lực buộc thủ môn Myanmar phải bay người phá bóng ra chịu quả phạt góc.

Phút 40 của trận đấu, Myanmar đang thi đấu bế tắc, trong khi Thái Lan luôn cho thấy sự nguy hiểm trong từng pha lên bóng.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 cho Thái Lan.

Hiệp 2 bắt đầu!

Phút 51, nguy hiểm. Lại là Sumanya Purisai có đường chuyền không thể tuyệt hơn cho Teerasil Dangda thoát xuống đối mặt với thủ môn Myanmar nhưng lần này, số 10 của Thái Lan lại sút bóng không chính xác.

Thái Lan vẫn đang kiểm soát tốt thế trận.

Phút 58, Thái Lan có sự thay đổi người. Sumanya Purisay rời sân nhường chỗ cho Apipoo Sunthornpanavej.

Phút 60, vào!!!!!! Vừa vào sân, Sunthornpanavej đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Kitpongspri có cú tạt chính xác cho Sunthornpanavej dũng mạnh băng vào đánh đầu không cho thủ môn Myanmar cơ hội nào để cản phá.

Myanmar hầu như không còn sức để phản kháng. Họ tấn công khá yếu ớt và hầu như không có hy vọng có được bàn gỡ.

Phút 71, Apipoo Sunthornpanavej có pha đột phá rồi dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc.

Phút 79, Thái Lan được hưởng quả đá phạt nguy hiểm trước khung thành Myanmar, Arthit Sunthornphit dứt điểm kĩ thuật nhưng bóng đi không chính xác.

Phút 82, vào!!!!!!!!! 3-0 nghiêng về Thái Lan. Theerathon Bunmathan có đường chuyền dài cho Teerasil Dangda băng xuống dứt điểm quyết đoán xé tung mành lưới Myanmar. Cú đúp của Teerasi.

Phút 87, vào!!!!!!!! Hattrick cho Terasil Dangda. Một kịch bản khá quen thuộc của Thái Lan. Vẫn là đường chuyền dài và Terasil Dangda thể hiện phẩm chất sát thủ của mình với cú dứt điểm hoàn hảo bằng chân trái nâng tỉ số lên 4-0 cho Thái Lan.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về Thái Lan. Terasil Dangda là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi ghi đến 3 bàn thắng. Như vậy là tuyển Thái Lan chính thức ghi tên vào bán kết.

Hãy theo dõi mọi diễn biến và bình luận trận đấu cùng chúng tôi trên trang chủ TinTheThao.com.vn và trên trang Facebook chính thức của TinTheThao.com.vn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục