Tương lai của 4 tài năng trẻ MU đang ở trạng thái báo động

09:16 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester nổi tiếng là có đào tạo trẻ nức tiếng nước Anh. Dù vậy, tương lai của họ ở Old Trafford đang rất mập mờ.

Ethan Hamilton, Tosin Kehinde, Zak Dearnley, Callum Whelan đã hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản của mình - Manchester United.

Tương lai của 4 tài năng trẻ MU đang ở trạng thái báo động - Bóng Đá

 Ethan Halmiton được đánh giá là có lối chơi tương tự Paul Pogba.

Đây đều là 4 tài năng trẻ của lò đào tạo câu lạc bộ và đồng thời cũng là 4/7 cái tên cuối cùng - trong danh sách những cầu thủ cuối cùng chuẩn bị bước vào tháng cuối cùng của hợp đồng và đã nhận được lời đề nghị gia hạn hồi tháng trước.

Tương lai của 4 tài năng trẻ MU đang ở trạng thái báo động - Bóng Đá

 Callum Whelan (trái) từng sát cánh cùng Marcus Rashford thi đấu ở giải U18 3 năm trước.

Ba cầu thủ còn lại cũng ở trong tình trạng tương tự nhưng tương lai đã được giải quyết là Marouane Fellaini, Dean Henderson và Indy Boone.

Tiền vệ tóc xù người Bỉ đã hoàn tất việc gia hạn với nửa đỏ thành Manchester bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (kèm thêm 1 năm mở rộng theo tuỳ chọn).

Trong khi đó, tài năng trẻ Dean Henderson cũng gật đầu với một bản hợp đồng 2 năm mới.

Indy Boone lại khác. Anh đã quyết tâm dứt áo rời nước Anh để trở về Bỉ và đầu quân cho câu lạc bộ KV Oostende.

Nếu như không đặt bút ký hợp đồng mới với MU, 4 cầu thủ kể trên sẽ chính thức rời đội bóng và trở thành món hàng chuyển nhượng miễn phí cực hời cho các đội khác. Tuy nhiên, tờ MEN Sport hiểu là câu lạc bộ vẫn đang tiến hành xúc tiến việc gia hạn với cả 4 cầu thủ này.

Tương lai của 4 tài năng trẻ MU đang ở trạng thái báo động - Bóng Đá

 MU vẫn còn cần những cầu thủ như Zak Dearnley.

Tosin Kehinde được cho là đã ở trong cuộc thảo luận với ban lãnh đạo suốt vài tuần vừa qua và nguồn tin thân cận cho biết "Tosin sẵn sàng dành thời gian với các cầu thủ tiềm năng khác và United vẫn giữ nguyên ý kiến của họ - cho rằng cậu ấy nên ở lại đây. Họ tin rằng cậu có tiềm năng và sẽ phát triển đủ nhiều để có thể chen chân vào được đội hình chính của câu lạc bộ."

Tương lai của 4 tài năng trẻ MU đang ở trạng thái báo động - Bóng Đá

 Tosin Kehinde đang được nhiều đội bóng theo dõi.

Cầu thủ người Nigeria hiện tại đang khao khát việc được ra sân thi đấu chính thức nhiều hơn và được biết, rất nhiều đội bóng đang khao khát để sở hữu chữ ký của anh, bao gồm đội B của Barcelona, Fenerbahce, Anderlecht, Amiens, Red Bull Salzburg và SK Brann.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:37 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục