Tưởng đổ bể, thỏa thuận đưa 'thần đồng' The Kop đến Ý lại sắp chốt hạ

09:51 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững vụ việc vừa qua liên quan đến cái tên Bobby Duncan có vẻ đã tác động rất lớn đến quyết định của Liverpool.

Mới chỉ 18 tuổi, nhưng tài năng của Bobby Duncan – chân sút đang khoác áo Liverpool – đã là điều không thể bàn cãi. Mặc dù vậy, điều đáng tiếc là trong khi tài năng ấy còn chưa giúp ích được nhiều cho Lữ đoàn Đỏ, nó đã đem lại rắc rối đáng kể cho đội chủ sân Anfield. Việc Liverpool từ chối các đề nghị chuyển nhượng cho Duncan, rồi đến tuyên bố của người đại diện cho cầu thủ này là Saif Rubie cáo buộc The Kop ‘’ngược đãi’’ cầu thủ,… tất cả đã khiến những NHM bóng đá không khỏi thất vọng.

Fiorentina và đội bóng của Đan Mạch, Nordsjaelland là những CLB đã gửi đề nghị chiêu mộ Bobby Duncan đến Liverpool, song đều bị Nửa Đỏ vùng Merseyside từ chối. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, việc La Viola sở hữu ‘’thần đồng’’ nước Anh gần như đã là điều chắc chắn.

Tutto Mercato: Duncan to sign three-year deal with Fiorentina on Monday - Bóng Đá

Bobby Duncan được cho là chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận cập bến Fiorentina.

Theo tờ Tutto Mercato của Ý, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019 ở châu Âu, cầu thủ 18 tuổi này sẽ gia nhập Fiorentina. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế vào ngày 02/09, anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Các chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tại, sau khi vấp phải phản ứng dữ dội từ vụ lùm xùm vừa qua, người đại diện của Bobby Duncan, Saif Rubie đã xóa tài khoản Twitter của mình, trong khi Duncan cũng chưa có phát ngôn chính thức. Rất có thể thái độ từ phía tài năng trẻ chuyển đến Merseyside từ Manchester City đã khiến ban lãnh đạo Lữ đoàn Đỏ mệt mỏi và chấp nhận lời đề nghị chuyển nhượng của đội bóng Ý.

Xem những hình ảnh từ trận ra mắt của Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan:

Ngọc Bách | 08:18 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục