Tuchel xác nhận, Chelsea vắng 3 cái tên trận gặp Lille

17:34 Thứ ba 22/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã cập nhật về tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Lille tại vòng 16 đội Champions League.

 

Thomas Tuchel nhận xét về Lukaku

Rạng sáng mai (23/02, giờ Việt Nam), Chelsea sẽ tiếp đón Lille tại lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel có những cập nhật về tình hình lực lượng của The Blues.

"[Cesar] Azpilicueta trông tốt hơn Callum [Hudson-Odoi] nhiều. Callum vẫn chưa thể tập luyện ở buổi tập ngày hôm qua, Azpi đã tập luyện và không có bất cứ vấn đề gì. Nếu mọi thứ ổn thỏa, có thể cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai.

Tuchel xác nhận, Chelsea vắng 3 cái tên trận gặp Lille - Bóng Đá

HLV Tuchel cập nhật tình hình lực lượng Chelsea.

Mason [Mount] đã có một buổi tập cá nhân rất tốt, tôi nghĩ cậu ấy sẽ cố gắng trở lại tập luyện cùng đội nhưng cậu ấy đã nghỉ thi đấu hơi lâu và cần thời gian để bắt nhịp. Trong khi đó Reece [James] vẫn chưa tham gia và Chilly [Ben Chilwell] vẫn đang ngồi ngoài."

Như vậy, Azpilicueta và Mount đã trở lại tập luyện song khả năng ra sân của họ vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, 3 nhân tố là Hudson-Odoi, James và Chilwell vẫn chưa tập luyện trở lại cùng đội, gần như sẽ không thể ra sân thi đấu ở trận gặp Lille tới đây.

Chelsea vừa có chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh, xa hơn, họ đã giành chiếc cúp FIFA Club World Cup. Đó sẽ là những nguồn động lực lớn để họ có được một trận đấu thuận lợi trước đương kim vô địch Ligue 1.

Đăng Huy | 16:36 22/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục