Tuchel chỉ bài riêng, Hudson-Odoi bày tỏ cảm xúc

21:09 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ người Anh hồi tưởng lại thời điểm khó khăn và chỉ dẫn từ ông thầy trước trận cầu gần nhất.

Màn đọ sức Southampton hồi tháng 2 là ký ức đáng quên với Callum Hudson-Odoi. Ngôi sao 20 tuổi đã bị HLV Thomas Tuchel rút ra khỏi sân chỉ sau 30 phút góp mặt từ băng ghế dự bị.

Qua trang chủ Chelsea, Hudson-Odoi bày tỏ cảm giác khi ấy: "Lúc đó thật thất vọng. Bạn cảm thấy như không biết đã làm sai điều gì. Tuy nhiên bạn phải ngẩng cao đầu, tiếp tục tiến bước và chiến đấu vì vị trí của mình. Đó là những gì tôi đã làm và nhận được nhiều cơ hội hơn."

"Khi thi đấu, bạn phải thể hiện bản thân và khả năng của mình trong mọi trận cầu. Bạn cũng phải cho thấy sự ổn định, tạo ra màn trình diễn tốt để chứng tỏ mình xứng đáng thi đấu cho đội bóng."

Hudson-Odoi on fighting for his chance and Tuchel’s instructions to him - Bóng Đá

 Hudson-Odoi phá lưới Norwich City.

Sau giai đoạn dài thất sủng, Hudson-Odoi dần ghi điểm với ông thầy Tuchel bằng 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo qua 2 trận gần nhất. Tuyển thủ Anh hé mở thông điệp từ thuyền trưởng CLB trước màn so tài Norwich: "Chỉ dẫn là luôn thi đấu quyết liệt, nỗ lực tiến về phía trước và trực diện, cố gắng là chính bản thân, tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể và quyết đoán ghi bàn trong vòng cấm địa."

"Chỉ dẫn ông ấy trao cho tôi thật tốt và tạo ảnh hưởng vô cùng lớn khi thi đấu ở vị trí đó. Tôi được tự do làm những gì cần làm."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 20:39 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục