Tuấn Hải gây bất ngờ với vai trò mới

11:00 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Phạm Tuấn Hải đã được sắp xếp thi đấu ở vai trò mới trong trận đấu vừa qua của Hà Nội FC.

Chạm trán Viettel trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã chơi ấn tượng để giành chiến thắng 2-0. Đáng chú ý, đây cũng là màn so tài mà tiền đạo Phạm Tuấn Hải không xuất hiện nơi hàng công như thường thấy mà trái lại, anh lùi xuống khu vực giữa sân để án ngữ ở vị trí tiền vệ turng tâm.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về những thử nghiệm chiến thuật trong trận đấu với Viettel, HLV Đinh Thế Nam bên phía Hà Nội FC cho biết: "Trận này tôi hài lòng trong tổ chức phòng ngự và sự liên lạc với nhau giữa các cầu thủ. So với những trận đấu khác, các cầu thủ tấn công hai nách biên nhiều và có thể xâm nhập vào trong vòng cấm nhiều hơn. 

Tuấn Hải gây bất ngờ với vai trò mới - Bóng Đá

Tuấn Hải được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ. Ảnh: Vietnamnet. 

Ở những trận đấu trước, trận này các cầu thủ đã được quán triệt và cải thiện được khả năng tấn công biên linh hoạt hơn. Và kết quả là đã có những bàn thắng từ vị trí đó. Tôi không nghĩ đến tỷ số 2-0. CLB Hà Nội đang phấn đấu từng trận nên khi bước ra sân dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng đội nào cũng muốn cầu thủ của mình thi đấu tốt nhất chứ không ấn định tỷ số 2-0.

Đây là trận thứ 2 tôi chơi sơ đồ 4-1-4-1 nên kéo Tuấn Hải về vị trí tiền vệ trung tâm. Tuấn Hải có thể dâng lên khi tấn công. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thêm trải nghiệm khi ở vị trí mới".

Phi Yến | 10:30 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục