"Tuấn Hải có lợi thế nhưng Hoàng Đức vẫn là cầu thủ hay nhất V-League"

14:38 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia bình luận Vũ Quang Huy nhận định về cuộc đua giành QBV môn bóng đá nam 2023.

Năm 2023 đã khép lại và câu hỏi ai sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) môn bóng đá nam Việt Nam sau những màn thể hiện suốt 12 tháng qua được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

BLV Quang Huy nói về QBV Việt Nam - Bóng Đá

 Hoàng Đức và Tuấn Hải thi đấu nổi bật trong năm 2023.

Theo giới chuyên môn, Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải vẫn là 2 ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách đề cử. Nhận định về màn cạnh tranh giữa tiền vệ Thể Công Viettel cùng tiền đạo Hà Nội FC, BLV Quang Huy cho biết:

"Theo tôi nghĩ thì không loại trừ khả năng 2 cầu thủ này sẽ bám đuổi rất sít sao. Mặc dù Hoàng Đức đang có vẻ trầm hơn và không được HLV Troussier tin dùng ở ĐT Việt Nam nhưng đừng quên Hoàng Đức cũng đã có một mùa giải V-League rất thành công trước đó và là cầu thủ hay nhất của V-League. 

Nhiều người nghĩ rằng Tuấn Hải đang dẫn điểm và quả thật anh ấy đã nổi lên mạnh mẽ trong mấy tháng qua. Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội vừa qua mặc dù Tuấn Hải thắng và có những lợi thế nhất định thế nhưng Hoàng Đức vẫn là cầu thủ hay nhất V-League nên tôi nghĩ rằng chưa biết kết quả sẽ ra sao. Tôi cũng có cảm giác các phiếu bầu chọn sẽ tương đối sít sao." - Thethao247 dẫn lời chuyên gia 49 tuổi.

Bên cạnh đó, nhà bình luận kỳ cựu của bóng đá Việt Nam cũng dự đoán rằng Huỳnh Như, Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Kim Thanh sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị cho danh hiệu QBV ở môn bóng đá nữ.

Dương Quang | 14:08 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục