Tuấn Anh xỏ giày ra sân cùng đồng đội tại Yokohama FC

11:54 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ của CLB HAGL đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới khi xỏ giày vào sân cùng các đồng đội. Có thông tin Tuấn Anh sẽ mang số áo 89 khi thử việc ở Yokohama FC.

Một ngày sau khi đặt chân đến Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh đã “chào sân” bằng buổi tập đầu tiên với đội bóng mới. Xỏ đôi giày mới, tiền vệ của HAGL tự tin hòa nhập với các đồng đội tại Yokohama FC.

Tuấn Anh khoác màu áo mới trên sân tập của CLB Yokohama. Ảnh: Internet.

Đây là buổi tập thứ nhất trong số 5 buổi mà CLB ở J-League 2 (J2) bố trí cho Tuấn Anh ra sân làm quen với thành viên đội bóng. Sau khi hoàn thành tất cả các buổi tập, Tuấn Anh sẽ được kiểm tra y tế để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Yokohama FC và Auckland FC. Đó là cơ hội thể hiện của cầu thủ gốc Thái Bình.

Hình ảnh tập luyện của Tuấn Anh ngay lập tức được trang thông tin các giải đấu tại Nhật đăng tải lên trang mạng xã hội để gửi đến người hâm mộ ở Việt Nam. Trong ảnh, Tuấn Anh mặc bộ đồ xanh dương sậm truyền thống của đội bóng mới, không thấy số áo như các đồng đội đứng phía sau. Có thông tin, cầu thủ Việt Nam sẽ mang con số 89 trong 7 ngày thử việc tại Yokohama FC.

Có thể đây là buổi tập lúc sáng của CLB Yokohama, nắng khá gắt, Tuấn Anh mặc áo tay dài như bao đồng đội. Thời tiết và đồ ăn là những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến quá trình thử việc của chân chuyền mang áo số 8 của HAGL. Việc di chuyển liên tục, đổi múi giờ và đau cơ cũng khiến người hâm mộ rất lo lắng cho Tuấn Anh sau khi anh bay gấp sang Nhật Bản.

Dù vậy, hình ảnh Tuấn Anh khỏe khoắn trong bộ cánh mới đã khiến rất nhiều khán giả cảm thấy an tâm hơn. Bên cạnh đó, họ cũng rất mong mỏi được xem trận đấu giao hữu mà Tuấn Anh sẽ ra sân. Sau khi thử việc xong, Tuấn Anh sẽ trở về Hà Nội hội quân cùng các cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam.

Quang Thịnh | 11:40 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục