Tuấn Anh trở lại, Công Phượng nhăn nhó nhảy dây

13:52 Thứ tư 09/12/2015

Lần đầu tiên từ ngày tập trung đội U23 Việt Nam, HLV Miura đã đưa ra các bài tập lạ khiến các cầu thủ vừa thích thú vừa mệt.

Sau một ngày xả trại, sáng nay đội tuyển U23 Việt Nam bước vào tập luyện với cường độ rất cao. Ngoài nhóm 4 thủ môn và 7 cầu thủ chấn thương nhẹ phải tập riêng, số còn lại đã phải nếm “mùi đau khổ” của ông thầy người Nhật Bản. Các bài tập nhồi thể lực vẫn là chạy và đặc biệt là nhảy dây.

Ở bài tập này, đích thân HLV Miura hướng dẫn cho các cầu thủ nhảy dây đúng cách và tăng dần tốc độ sau từng nhịp đến. Do yêu cầu của HLV Miura đưa ra rất cao nên ngay cả những cầu thủ có thể lực và kỹ thuật tốt như Công Phượng cũng phải nhăn nhó. Trong buổi tập hôm nay, Công Phượng xuất hiện trên sân với cái tay băng bó. Một đồng đội của anh cho biết Phượng bị đau gân tay, chỉ mất vài ngày là bình phục.

Lần đầu tiên từ khi tập trung, HLV Miura đã đưa ra giáo án thể lực với cường độ rất cao. Các cầu thủ chia thành từng nhóm nhỏ, chạy nhiều vòng sân, kết hợp với chạy tốc độ trong khoảng 50m. Sau bài tập chạy tốn nhiều sức, không ai được nghỉ ngơi mà phải tập bài nhẩy dây ngay. Một số cầu thủ thể hiện rõ sự uể oải, dù buổi tập chưa kết thúc.

HLV Miura đang xây dựng một lối chơi thiên về sức mạnh ở ĐTVN và U23 nên không có gì khó hiểu khi ông thầy người Nhật Bản chú trọng các bài tập thể lực.

Liên quan đến tình trạng chấn thương, 7 cầu thủ phải tập riêng là Hồng Duy, Duy Mạnh, Văn Dũng, Hữu Dũng, Xuân Trường, Lâm Ti Phông và Tuấn Anh. Trong số này, Tuấn Anh tập hồi phục thể lực sau 7 ngày thử việc tại Nhật Bản. Nhiều khả năng trong chiều nay anh có thể tập chung với các đồng đội.

S.N | 13:34 09/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục