Tuấn Anh ra đi, HLV HAGL nói thẳng quan điểm

07:19 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng CLB HAGL lên tiếng về việc đội bóng sắp chia tay tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Gần đây, LPBank HAGL thi đấu khởi sắc hơn dưới thời HLV Vũ Tiến Thành khi giành được 2 chiến thắng liên tiếp tại V-League. Dù vậy, đội bóng phố Núi có thể đối mặt với tổn thất về nhân sự khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được cho rằng sắp chia tay CLB.

HLV Tiến Thành nói về Tuấn Anh - Bóng Đá

 Tuấn Anh dự kiến sẽ rời HAGL sau nhiều năm gắn bó.

Nói về việc rời đi của Tuấn Anh, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ với truyền thông:

"Trường hợp Tuấn Anh ra đi là chiến lược. Tôi thấy lò HAGL sản sinh ra nhiều tài năng, nhưng giữ lâu thì các em khó đá. Ví dụ Văn Toàn, Hồng Duy, Việt Hưng… sang đội khác đều đá hay. Tôi chia sẻ với bầu Đức, một người yêu bóng đá Việt.

Việc để Tuấn Anh đi thì rõ ràng tôi không muốn, nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận. Chúng tôi có Thanh Sơn, Quang Nho, Đức Việt... có khả năng lấp khoảng trống đó. HAGL đang chật vật trụ hạng, nên mất Tuấn Anh là khá thiệt thòi. Nhưng điều này sẽ giúp cậu ấy có cơ hội đá ĐT Việt Nam nhiều hơn, so với việc phải cày ải ở HAGL và có nguy cơ chấn thương cao." - Soha dẫn lời cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM.

Dù sao, với bầu không khí tích cực và những màn thể hiện tốt gần đây, HAGL được kỳ vọng sẽ thành công trong cuộc đua trụ hạng V-League. Hiện đội bóng của bầu Đức đang đứng thứ 12 với 13 điểm, xếp trên Thể Công Viettel và Khánh Hòa.

Dương Quang | 06:49 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục