Trưởng đoàn futsal Argentina: 'Trận gặp Việt Nam rất đặc biệt'

14:07 Thứ bảy 10/06/2023

Toàn đội Argentina đánh giá những trận giao hữu với Việt Nam có ý nghĩa quan trọng bởi họ được gặp lại Diego Giustozzi, người hùng của futsal xứ tango.

 - Bóng Đá

HLV Giustozzi (giữa) rất được tôn trọng ở Argentina. Ảnh: Nguyên Khang. 

"Đây (cuộc đối đầu Việt Nam - PV) là một trận đấu rất đặc biệt. Chúng tôi sẽ được tiếp đón Diego Giustozzi, người hùng quốc gia ở bộ môn futsal. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những bữa tiệc bóng đá", ông Jonathan Sanzi, trưởng đoàn futsal Argentina chia sẻ.

HLV Giustozzi rất được yêu mến và có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền futsal Argentina. Năm 2016, ông giúp đội tuyển quốc gia nước này lên ngôi vô địch futsal World Cup 2016.

"Đối mặt Giustozzi là điều rất đặc biệt. Anh ấy là người anh cả của futsal Argentina. Tôi ở đây là nhờ có anh ấy. Đây là trận đấu quan trọng giúp chúng tôi đánh giá lại màn trình diễn của các tuyển thủ sau những gì họ thể hiện ở đội bóng chủ quản. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt, kỷ luật trước màn đối đầu này", Matias Lucuix, HLV trưởng tuyển futsal Argentina bày tỏ.

Chiến lược gia này cũng đánh giá cao tuyển futsal Việt Nam dưới thời HLV Giustozzi: "Argentina sẽ phải đối đầu một đội bóng được tổ chức tốt. Tôi hiểu rõ anh ấy. Với Giustozzi, chúng tôi không thể giấu bài nhiều vì hiểu nhau tường tận".

Đội trưởng tuyển futsal Argentina, Maximilano Rescia tỏ ra vui mừng khi được đối đầu với người thầy cũ: "Ông ấy là người thay đổi tâm lý của chúng tôi. Trong giai đoạn đó, tuyển Argentina đã tiến lên một bước mà chúng tôi chưa từng đạt được. Sẽ rất vui khi được gặp lại ông ấy. Chúng tôi vẫn thường xuyên trò chuyện và duy trì mối quan hệ tốt đẹp".

Theo kế hoạch ban đầu, tuyển futsal Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với Argentina. Tuy nhiên, ban huấn luyện hai đội đã có sự thống nhất và rút lại còn 2 trận đấu diễn ra vào ngày 11 và 14/6.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 11:05 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục