Trưởng ban trọng tài "xát muối" vào nỗi đau của Liverpool

06:13 Thứ tư 17/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong chương trình Michael Owen's Match Officials Mic'd Up, Howard Webb thừa nhận Liverpool xứng đáng hưởng phạt đền trong trận đấu gặp Arsenal.

Trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh diễn ra cách đây chưa lâu, thầy trò Jurgen Klopp đã bị trọng tài chính từ chối một quả phạt đền sau khi Martin Odegaard để bóng chạm tay trong vòng cấm địa của "Pháo thủ". Quyết định này khiến các cổ động viên "The Kop" không hài lòng.

 - Bóng Đá

 Arsenal đã thoát một quả phạt đền trong trận đấu với Liverpool.

Chia sẻ trong chương trình Michael Owen's Match Officials Mic'd Up, trưởng ban trọng tài Ngoại hạng Anh, Howard Webb thừa nhận Chris Kavanagh đã nhận định sai lầm và đó chính xác là một tình huống dẫn đến phạt đền. 

"VAR cho rằng đó là trường hợp Martin Odegaard cố gắng khép tay sát người. Đó là yếu tố quan trọng ở đây, dù là bản năng hay cố ý, cậu ấy sẽ có được lợi thế lớn bằng cách đưa cánh tay trở lại cơ thể, về hướng bóng".

 - Bóng Đá

 Liverpool đáng ra đã phải được hưởng phạt đền.

"Phản hồi mà chúng tôi nhận được rất rõ ràng, người hâm mộ mong đợi một quả phạt đền trong tình huống này. Tôi đồng ý, vì vậy tôi nghĩ đây là một trận đấu đã không có kết quả chính xác".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:15 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục