Trước thềm Euro: ĐT Anh “bỏ” tập đi chơi gofl

15:16 Thứ năm 31/05/2012

Áp lực trước mỗi giải đấu lớn luôn đè nặng lên tâm lí thi đấu của các tuyển thủ Anh nhưng lần này, thầy trò Hodgson tỏ ra khá thảnh thơi với những giờ phút thư giãn bên chiếc gậy đánh gofl.

Rooney có nhiều thời gian chơi gofl hơn các đồng đội do nhận án phạt treo giò 2 trận từ UEFA

“Ở Nam Phi 2 năm trước (World Cup 2010), chúng tôi bị quản thúc trong khu tập huấn của đội. Nhưng ở Euro lần này, chúng tôi có thể tự do rời khỏi khách sạn và xả hơi một chút. Tất nhiên, tất cả đều không quên nhiệm vụ quan trọng nhất. Toàn đội đã sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới, trước mắt là vòng đấu bảng”, tiền đạo Wayne Rooney phát biểu trên đường đi tới sân golf tại nơi đóng quân của đội tuyển Tam sư ở Krakow.

Ở VCK Euro 2012 sắp tới, tiền đạo chủ lục Rooney sẽ phải ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu trong 2 trận đầu tiên do án phạt từ UEFA sau hành vi vào bóng thiếu kiềm chế với Dzudovic của đội tuyển Montenegro ở vòng loại. Tuy nhiên, ngôi sao của Man Utd vẫn lạc quan thực hiện hình phạt trên. “Sau mùa giải căng thẳng, tôi có dịp xã stress và hồi phục toàn bộ sức lực. Hiện tại tôi cảm thấy hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào HLV cần tới”, Rooney vui vẻ cho biết.

Cùng với Rooney, thủ quân Gerard và trung vệ Gary Cahill cũng thử sức với bộ môn mới. Trong khi tiền vệ đội trưởng Gerard vẫn thể hiện phong độ ổn định với những cú đánh chắc tay và khá chuẩn xác thì trung vệ Cahill lại tỏ ra khá bỡ ngỡ. Trung vệ của Chelsea sở hữu những cú vụt đưa bóng đi rất xa như một hậu vệ phá bóng nhưng lại chưa có độ khéo léo và chính xác cần thiết. HLV Roy Hodgson cũng góp vui cùng các học trò ra sân golf và tỏ ra khá thuần thục với bộ môn hợp với lứa tuổi của mình.

Cahiil (phải) và Gerard (giữa) so tài trên sân gofl

Trong một diễn biến có liên quan, tiền vệ Frank Lampard tin rằng tân HLV trưởng đội tuyển Anh là một con người đặc biệt. Và vị chiến lược gia người Anh cũng có thể làm được điều tương tự như Di Matteo đã làm với Chelsea ở Champions League. Đội phó của tuyển Anh cũng đưa ra gợi ‎ý mở cho ông thầy khi cho biết anh sẵn sàng đá cặp với Gerrard ở khu trung tuyến bất chấp những nghi ngờ về khả năng hai tiền vệ kì cựu sẽ chơi “dẫm chân” nhau và tự triệt tiêu năng lực ở tuyến giữa.

HLV Roy Hodgson di chuyển tới sân golf
và tỏ ra không thua kém gì các học trò
Những giờ phút thư giãn trên sân cỏ của bộ môn mới giúp các tuyển thủ Anh giải tỏa áp lực trước giải đấu lớn
Ngoài thời gian giải trí, các tuyển thủ Anh vẫn nghiêm túc thực hiện giáo án của ông thầy mới Hodgson

Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục