Trước giờ G, sao Campuchia bất ngờ tiết lộ kế hoạch đối phó Việt Nam

15:59 Thứ bảy 24/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Campuchia, Vichet Um mới đây đã lên tiếng về kế hoạch đối phó tuyển Việt Nam trong trận cầu tối nay.

Sau 3 lượt đấu ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Campuchia đã không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé vào bán kết và trận đấu tối nay với tuyển Việt Nam chỉ còn mang ý nghĩa danh dự với họ.

Một bất lợi cho đội bóng xứ Angkor chính là việc, huấn luyện viên trưởng của đội, Keisuke Honda sẽ không thể cùng các học trò hành quân đến Hàng Đẫy do kẹt lịch thi đấu cho câu lạc bộ Melbourne Victory ở Australia.

Tuy nhiên, chiến lược gia tạm quyền, Felix Dalmas lại tỏ ra rất tự tin và cho biết, ông đã có phương án đối phó tuyển Việt Nam nhưng tạm thời chưa thể tiết lộ với báo chí.

Trước giờ G, sao Campuchia bất ngờ tiết lộ kế hoạch đối phó Việt Nam - Bóng Đá

Thủ thành Vichet Um cho biết tuyển Campuchia sẽ chơi sòng phẳng với Việt Nam tại Hàng Đẫy. 

Dù vậy, mới đây, học trò của HLV Felix, thủ thành Vichet Um đã tiết lộ phần nào sách lược của tuyển Campuchia. Cụ thể, Vichet nói: "Chúng tôi sẽ không co cụm phòng ngự. Đội bóng sẽ tập trung thi đấu theo kế hoạch Ban huấn luyện đề ra.

HLV Keisuke Honda cho rằng chúng tôi cần phải chơi tự tin và không việc gì phải e sợ tuyển Việt Nam. Toàn đội sẽ cố gắng kiểm soát bóng và tận hưởng 90 phút sắp tới".

Phi Yến | 14:12 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục