Trước Cancelo, Arsenal muốn hoàn tất chữ ký trong mơ

06:29 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rudy Galetti, Arsenal muốn hoàn tất việc chiêu mộ Declan Rice trước khi quay lại đàm phán với Cancelo.

 

Joao Cancelo sẽ trở lại Man City sau thời gian được cho mượn tại Bayern Munich. Việc có những mâu thuẫn trước đó với Pep Guardiola khiến người ta tin rằng anh sẽ không còn chỗ đứng tại Etihad. 

Arsenal 'confirmed' to want 'world-class' £250k-a-week star at the Emirates - Bóng Đá

 Cancelo muốn rời Man City trong mùa hè này.

Nhà báo Rudy Galetti nhận định Arsenal là một bến đỗ khả dĩ với hậu vệ người Bồ Đào Nha vào lúc này.

Chia sẻ với GIVEMESPORT, Galetti cho biết: "Arsenal chắc chắn là một trong những đội quan tâm đến cậu ấy, điều đó đã được xác nhận. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang tập trung hoàn toàn vào thương vụ Declan Rice và chỉ sau khi giải quyết xong thương vụ này thì họ mới quay sang cầu thủ người Bồ Đào Nha."

Cancelo là một hậu vệ đa năng, có thể chơi tốt ở cả hai cánh. Tuyển thủ Bồ Đào Nha kiếm được 250.000 bảng mỗi tuần tại man City, theo Spotrac và có thể sẽ yêu cầu mức lương tương tự tại sân Emirates.

Nếu Arsenal ký hợp đồng với Cancelo, anh sẽ trở thành thương vụ thứ ba họ làm ăn với Man City trong hai mùa vừa qua, sau khi Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko chuyển đến Bắc London vào mùa hè năm 2022.

Ngọa Long | 05:59 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục