“Trùm chuyển nhượng” đưa Diego Costa tới Chelsea

21:40 Thứ ba 21/01/2014

Là người đại diện của Mourinho và Diego Costa, “trùm chuyển nhượng” Jorge Mendes đã hứa sẽ lôi kéo chân sút gốc Brazil về Stamford Bridge.

Mặc dù hàng công Chelsea thi đấu khá tệ ở mùa giải này song HLV Jose Mourinho vẫn tuyên bố không cần thêm tiền đạo trong tháng 1. Theo kế hoạch, chiến lược gia người Bồ sẽ “phá két” vào cuối mùa giải với mục tiêu sáng giá nhất là Diego Costa.

Jorge Mendes (trái) hứa sẽ đưa Diego Costa tới Chelsea

Đây là thương vụ rất khả thi với Chelsea bởi Atletico sẵn sàng để Diego Costa ra đi nếu nhận được số tiền 32 triệu bảng. Đây cũng là số tiền giải phóng hợp đồng của chân sút gốc Brazil với sân Vicente Calderon. Cơ sở để HLV Mourinho xúc tiến thương vụ này chính là Jorge Mendes.

Theo tiết lộ từ Marca, Jorge Mendes đã hứa sẽ thuyết phục Diego Costa cập bến Chelsea vào cuối mùa giải này. Hiện tại, “siêu cò” người Bồ đang là người đại diện của Diego Costa và HLV Jose Mourinho.

Cũng theo nguồn tin trên, Chelsea đã có cuộc đàm phán sơ bộ với Diego Costa. Thậm chí, gã nhà giàu thủ đô London còn hứa chi khoản hoa hồng không nhỏ cho Jorge Mendes nếu “trùm chuyển nhượng” này thuyết phục chân sút gốc Brazil cập bến Stamford Bridge.

Hiện tại, Diego Costa đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia Premier League như Arsenal, Man Utd. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội bóng có lợi thế lớn nhất bởi họ đang cho Atletico mượn thủ thành Thibaut Courtois. Để giảm chi phí chuyển nhượng trong thương vụ Diego Costa, The Blues đã sẵn sàng bán đứt thủ thành người Bỉ cho đội bóng thủ đô Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục