Trossard nói thẳng phong cách HLV của Arteta

18:26 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Arsenal Buzz, tiền đạo người Bỉ đã đề cập đến những buổi tập luyện trong màu áo Pháo thủ.

 

Leandro Trossard đã gia nhập Arsenal vào tháng Giêng, và đã nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung. Dù đá chính hay dự bị, ngôi sao người Bỉ vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà HLV Mikel Arteta giao phó.

Mùa giải năm nay, Trossard chưa có nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên anh không hề phàn nàn mà thay vào đó, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ Brighton vẫn đánh giá cao phong cách huấn luyện đến từ Arteta.

Bất ngờ với vai trò mới của Trossard - Bóng Đá

 Trossard hài lòng với cuộc sống tại Arsenal.

Cụ thể anh chia sẻ: "Arteta mong mọi người coi buổi tập như một trận đấu – bạn phải có tính cạnh tranh. Muốn chiến thắng mọi trận đấu. Đó là trường hợp nếu bạn muốn kết thúc mùa giải với một danh hiệu.”

Hiện tại tính cạnh tranh trong đội hình Pháo thủ là rất lớn. Trossard có thể chơi ở vai trò tiền đạo dạt trái và trung phong. Tuy nhiên ở vị trí đó, anh sẽ phải cạnh tranh với những Eddie Nketiah, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli thay thậm chí là Kai Havertz. Chính vì lẽ đó, Trossard chỉ mới góp mặt 62 phút kể từ đầu mùa.

Trường Sơn | 17:28 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục