"Trong mắt Emery, cậu ta là Neymar tại Arsenal"

08:05 Thứ hai 26/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao Pháo Thủ được so sánh với cậu học trò cũ ương bướng của HLV Emery ở PSG trước đây.

Hôm qua, Arsenal đã nối dài mạch bất bại trên tất cả đấu trường lên con số 17. Chạm trán Bournemouth, đội bóng được xem là hiện tượng ở mùa giải hiện tại, Pháo Thủ đã xuất sắc hạ gục đối thủ với tỷ số 2-1. Bàn phản lưới nhà của Jefferson Lerma mang về bàn mở tỷ số cho thầy trò Unai Emery, trước khi Pierre-Emerick Aubameyang biến nỗ lực gỡ hòa của Joshua King trở nên vô nghĩa trong hiệp hai.

Điều bất ngờ khi trận cầu tại Vitality Stadium diễn ra là việc đội hình xuất phát của đối thủ thiếu vắng niềm cảm hứng Mesut Ozil. Siêu sao người Đức chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị và không được tung vào sân bất kỳ phút nào.

 Ozil không được sử dụng.

Dù sau trận, Emery giải thích lý do không sử dụng Ozil là vì tính chất trận đấu, nhưng cựu tiền đạo Arsenal, Charlie Nicholas vẫn cảnh báo Số 10 có thể bị loại bỏ hoàn toàn thời gian tới, nếu không đáp ứng đòi hỏi từ nhà cầm quân Bồ Đào Nha.

"Có một chút tương đồng trong mắt Emery, Ozil là Neymar tại Arsenal." Nicholas nhận định trên Sky Sports. "Emery yêu thích các cầu thủ tấn công, vì vậy ông ấy muốn cải thiện, phát huy tốt nhất khả năng, đồng thời vẫn cho họ niềm vui tự do chơi bóng."

"Nhưng Emery cũng muốn Ozil hỗ trợ đồng đội nhiều hơn. Nếu bạn nhớ Ozil thời Wenger, cậu ta thường liên tục mất bóng mà chẳng hề phản ứng. Emery yêu cầu Ozil phải tích cực tranh cướp hơn thế." 

Emery từng làm việc chung với Neymar 1 mùa giải khi dẫn dắt Paris Saint-Germain.

Phụng Sồ | 06:15 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục