Trở về “tâm dịch” COVID-19, “sát thủ” Champions League có hành động ý nghĩa

11:08 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnHành động của tiền đạo người Slovenia chắc chắn sẽ giúp cho các bác sĩ tại Bergamo có thêm sức mạnh để chiến thắng COVID-19.

Giữa tuần qua, Atalanta đã có cuộc chạm trán với Valencia tại Mestalla trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League. Chung cuộc, La Dea đã giành chiến thắng 4-3 và tiến thẳng vào tứ kết bởi ở trận lượt đi, thầy trò ông Gian Piero Gasperini cũng đã đánh bại đại diện của La Liga với tỉ số 4-1. Josip Ilicic là tác giả của cả 4 bàn thắng cho Atalanta trên đất Tây Ban Nha.

Trong khi trận đấu tại Mestalla diễn ra, ở Italia, dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp. Vùng Lombardia, nơi đóng quân của Atalanta, bị xem là “tâm dịch” và có rất nhiều người dương tính với SARS-CoV-2. Vậy nên, chiến thắng trước Valencia của thầy trò ông Gian Piero Gasperini có ý nghĩa rất lớn với người dân nơi đây. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia đã tiết lộ rằng Giám đốc bệnh viện ở Bergamo đã nhắn tin để chúc mừng Atalanta.

Ilicic tặng quả bóng trong trận gặp Valencia cho bệnh viện ở Bergamo - Bóng Đá

 Josip Ilicic và quả bóng trong trận đấu với Valencia.

Nhằm động viên tinh thần các bác sĩ ở Bergamo trong cuộc chiến chống lại COVID-19, mới đây, Josip Ilicic, nhân vật tỏa sáng rực rỡ tại Mestalla, đã có hành động ý nghĩa. Trang chủ của Atalanta đã đăng thông báo, tiền đạo người Slovenia đã tặng quả bóng mà mình đã 4 lần sút tung lưới Valencia cho bệnh viện Giovanni XXIII. Bên cạnh đó, tập thể La Dea cũng có 1 thông điệp yêu thương gửi đến các bác sĩ:

“Chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn, những thiên thần của chúng tôi, để chiến thắng trong trận đấu quan trọng nhất. Thành công của Atalanta sẽ được tặng cho Bergamo trong 1 thời điểm đầy khó khăn. Chiến thắng này xin được dành riêng cho những người đang làm việc cả ngày lẫn đêm để chiến đấu với COVID-19.”

Valencia chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta:

Faro | 10:16 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục